Album của ban nhạc death metal Vong.

Vong – A Wander In Liminality

Định dạng: 
CD, Album
Nước: Việt Nam
Năm: 2022
Thể loại: Metal

Tracklist:
1    A Wander in Liminality 
2    Lệ Chi Viên
3    Ất Dậu
4    Storm over the South Sea 
5    The Birds Shall Carry My Bones Home 
6    Ghosts of Long Forgotten Trails 

Vong - A Wander in Liminality

A Wander In Liminality của Vong là một album điển hình của các one-man band black metal, cả trong những điểm mạnh và điểm yếu. Tớ sẽ nói về điểm yếu trước. Như đa số các one-man band, Vong sử dụng trống máy và nó khá là tậm tịt. Và cũng như đa phần các band raw black, tiếng bass của họ chẳng thấy đâu. Đặc biệt ở nửa cuối album, khi âm hưởng chiến tranh càng lúc càng rõ ràng hơn, nhịp trống trở nên dữ dội và gấp rút hơn nhưng lại chìm nghỉm dưới sự đàn áp của guitar và vocal. Đó là một điều rất đáng tiếc, vì tớ có cảm giác như tiềm năng của giai điệu không thật sự được giải phóng hết.
Bù lại, A Wander In Liminality mang vẻ đẹp điển hình của raw black, đơn giản, thẳng thắn, hằn học, đầy giận dữ và đau đớn.
A Wander In Liminality chậm rãi mở ra cánh cửa về quá khứ và xây nên không khí chung của cả album. U tối, nặng nề, những nhịp trống tay thưa thớt từng bước từng bước đưa người nghe đi vào bóng tối vô tận của lịch sử. Tớ khá là thích và cũng khá bối rối với đoạn intro này. Nó vừa có không khí của tiếng trống canh điểm giờ của Việt Nam vừa có cảm giác của nhạc thổ dân.
 
Fanpage: https://www.facebook.com/vongblackmetal

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày với các sản phẩm lỗi/ không vừa size.

Top