Black of Panic - Để Kể Cho Nghe
 
Black Of Panic là ban nhạc một thành viên: Hồ Bảo Lộc - chàng trai gốc Huế đảm nhận các công đoạn sản xuất ra bài hát từ việc sáng tác, phối khí, thu âm, mixing cũng như mastering. Bên cạnh đó, đồng hành cùng Black Of Panic là Wee P: nhóm đã, đang và sẽ sản xuất video cho những bài hát của Black Of Panic.
 
Vào ngày 22.01.2022 vừa rồi, Black Of Panic đã cho phát hành album đầu tay với tựa đề 'Để Kể Cho Nghe' trên tất cả các nền tảng nhạc số, cùng kế hoạch sẽ phát hành bản vật lý với định dạng CD trong tháng 5.
 
Với chất liệu chính là Alternative Rock/Indie Rock và một ít cảm hứng từ tiết tấu của những bài Rock N Roll , 9 bài hát trong album đã được Black Of Panic sắp xếp một cách cẩn thận về mặt nội dung lẫn tempo của từng bài hát để kể một câu chuyện dài từ khát khao được chơi nhạc đến câu chuyện tình yêu không trọn vẹn.
 
Từ những câu chuyện hồi tưởng thời trẻ con như nghe radio, được nghe bố kể chuyện, cho đến những điều hoài nghi, mơ mộng của tuổi trẻ khi yêu đều được "giải quyết" khi tác giả quay lại thực tại ở bài hát cuối cùng 'Về Nhà Thôi'. Trái ngược với cái tên Black Of Panic, âm nhạc của band mang đến những góc nhìn tích cực cùng với giai điệu tươi sáng được phối khí trên nền các giọng trưởng.
 
Và hiện tại kệ đĩa của Bụi cũng đã "kết nạp" thêm CD album Để Kể Cho Nghe. Mọi người có thể nghe thử các track list tại link dưới đây :
https://www.youtube.com/watch?v=B44NdoAVIk8
https://www.facebook.com/profile.php?id=100084731572024

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày với các sản phẩm lỗi/ không vừa size.

Top