Cruel Society - Brutal Deathmetal Band
Không quá ồn ào như âm nhạc của mình, đó là CRUEL Society, cái tên mà ít nhiều những người nghe nhạc nặng tại Sài Gòn đã từng 1 lần nghe qua. Từ một One man band thành lập vào mùa hè năm 2012 đến nay đã được 12 năm, nhóm trải qua vài lần thay đổi vị trí vocal, bass và đã trình diễn khá nhiều show trong giới underground. Nòng cốt của band là anh Toàn Ốm, 1 kiến trúc sư có sở thích lúc rãnh rỗi là viết những ca khúc có hơi hướng technical brutal death. Việc anh Toàn chọn hướng đi với drum machine khiến âm nhạc của anh ít bị gò bó hơn. Nếu bạn có nghe qua thì chắc sẽ bắt gặp mùi vị của những Beyond Creation, Braindrill trong những ca khúc của Cruel Society.
Phát hành 1 full-length album để chỉnh chu các sáng tác và đánh dấu chặng đường của band là kế hoạch mà cá nhân anh Toàn và Bloody Chunks Records đã bàn đến với nhau từ cách đây khá lâu. Và trong khoảng tháng 7, 8 vừa rồi, sau khi tìm được mảnh ghép còn lại là vocalist Gia Khánh, chúng tôi đã tích cực làm việc cho đứa con tinh thần này.
Album Pigsty của CRUEL SOCIETY sẽ được chính thức phát hành bản CD vật lý cũng như online streaming trên các nền tảng số vào ngày 20/9/2024. Kèm với đó sẽ là 1 MV.
 
Mời ae nghe qua ca khúc Delusion trong album :

Pigsty ( Full album)

 

 

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày với các sản phẩm lỗi/ không vừa size.

Top