“Dzanca Dzanvu” là dự án của âm nhạc hoà tấu của Dzung lấy cảm hứng từ âm nhạc dân gian Việt Nam với sự kết hợp độc đáo giữa dòng nhạc Progressive Metal và World Music. Dự án khởi đầu với album “Dzanca” phát hành năm 2021 với 11 nhạc phẩm cùng sự tham gia của 20 nghệ sĩ tới từ mọi miền đất nước. Album “Dzanca” đã giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Itunes Vietnam 1 tuần liên tiếp sau khi phát hành và được bình chọn là “Album của năm 2021” bởi khán giả VNROCK.

Năm 2022, “Dzanca Dzanvu” được tiếp nối với dự án “Múa Sạp Xoè Hoa” lấy cảm hứng từ điệu nhảy sạp và giai điệu mùa xoè của các dân tộc thiểu số vùng Tây Bắc. Sử dụng sạp tre như 1 nhạc cụ đồng thời kết hợp với dàn trống Drumline (Trống diễu hành), dàn trống Taiko, nhạc cụ dân tộc & phương tây cùng dàn đồng ca thiếu nhi, “Múa Sạp Xoè Hoa” là một lễ hội âm nhạc thu nhỏ được trình diễn bởi 50 nghệ sĩ với những tiết tấu sôi động mà ở đó người nghe sẽ không thể ngừng nhún nhảy theo những giai điệu vừa lạ vừa quen. Tháng 12/2022, “Múa Sạp Xoè Hoa” chính thức được trình diễn trước hàng ngàn khán giả của HOZO Music Festival với sự tham gia của NSƯT Hải Phượng, drummerboy Cường Nhóc, Highpower Drumline Vietnam, 24BEAT Percussion Ensemble, tốp ca Nhà thiếu nhi Quận 3…

Phần Audio & Video được thu âm và ghi hình trực tiếp trong buổi trình diễn sẽ được phát hành trong Live EP “Dzanca Dzanvu (Live in HOZO)” vào ngày 10/04/2023. Đây là màn trình diễn độc nhất vô nhị chưa từng có ở Việt Nam cũng như thế giới với thời gian chuẩn bị kéo dài 224 ngày với sự lao động miệt mài của Dzung cùng các nghệ sĩ.

Follow Dzung: www.dzung.vn

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày với các sản phẩm lỗi/ không vừa size.

Top