Vé show Dream Together - A tribute to John Lennon 6/12/2020

Vé show Dream Together - A tribute to John Lennon 6/12/2020

Mã SP : Ticket Dream Together - A tribute to John Lennon 6/12/2020Hết hàng1 Lượt mua

Đánh giá: 

Giá cũ: 120,000 đ
Số lượng:
- +
THÊM VÀO GIỎ HÀNG MUA NGAY
Mua online giao hàng tận nơi
Tháng 12, thành phố New York phủ toàn một màu trắng. Dưới ánh nắng chói chang của mặt trời, tuyết vẫn không hề tan chảy. Tuyết trắng tràn ngập khắp nơi, một màu trắng tinh khôi. Ngay cả công viên trung tâm Central Park cũng không còn rực rỡ sắc màu nữa. Ấy vậy mà cái khu rừng trắng rộng 4km2 đẹp như truyện cổ tích nằm giữa trung tâm của quận Manhattan nhộn nhịp đấy vẫn rất nhiều người dạo chơi. Và hầu hết du khách đều dừng chân tại một khu tưởng niệm mang tên Strawberry Fields, gạt đi tuyết trắng phe phủ lên một ô tròn được khảm đá đen trắng để đặt bông hồng đỏ thắm lên dòng chữ Imagine. Đó chính là khu tưởng niệm được dành riêng cho John Lennon, ca sĩ, nhạc sĩ, nhà văn, nhà thơ, họa sĩ, nhà hoạt động hòa bình, người sáng lập và thủ lĩnh của ban nhạc The Beatles, để nhớ về những đóng góp của anh trên lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật và đấu tranh vì hòa bình.
Ngày 8 tháng 12 năm 1980, trên đường về từ phòng thu cùng người vợ Yoko, John Lennon đã bị một kẻ hâm mộ cuồng tín, Mark Chapman, ám sát ngay trước tòa nhà Dakota nơi mình sinh sống, khu tưởng niệm Strawberry được đặt gần ngay tòa nhà này và đối diện nơi John bị bắn. Mặc dù ra đi khá sớm tại tuổi 40 với nhiều dự định dang dở trong niềm tiếc thương vô hạn của người hâm mộ, người yêu âm nhạc và yêu mến hòa bình, nhưng những gì John để lại vẫn làm cho chúng ta nhớ mãi về anh để cùng chiêm nghiệm lại về mình, và về thế giới này. Một thế giới đại đồng như John từng mơ ước, nơi không còn khoảng cách địa lý, mầu da, tôn giáo, nơi mà chỉ còn có ngập tràn tình yêu để cùng chia sẻ, nơi tất cả chúng ta cùng là một. Đó là thế giới một màu, màu trắng như tuyết tháng 12 ở Newyork, màu trắng như trong video clip bài Imagine - một căn nhà trắng, khung cửa sổ trắng, tấm rèm cửa trắng, chiếc bàn trắng, và một cây đàn piano trắng.
Tháng 12 nào cũng vậy, ở Newyork người ta có thể thấy hình ảnh John ngập tràn, áo phông quần bò, đeo kính râm, và nở một nụ cười tươi tắn. Tháng 12 nào cũng vậy, [DOORS . LIVE MUSIC] luôn tổ chức một đêm nhạc đặc biệt để tưởng nhớ đến anh, đến âm nhạc của anh và của The Beatles.
Chương trình đêm nhạc tưởng niệm năm nay sẽ được tổ chức vào ngày Chủ Nhật - 6 tháng 12.
"You may say i'm a dreamer but i'm not the only one"
"A dream you dream alone is only a dream. A dream you dream together is reality"
- John Lennon -
--------------------
Dream Together - A Tribute To John Lennon
#BảngTinXôChậu
Tháng 12 nào cũng vậy, ở Newyork người ta có thể thấy hình ảnh John ngập tràn, áo phông quần bò, đeo kính râm, và nở một nụ cười tươi tắn.
Tháng 12 nào cũng vậy, [DOORS . LIVE MUSIC] luôn tổ chức một đêm nhạc đặc biệt để tưởng nhớ đến anh, đến âm nhạc của anh và của The Beatles. Chương trình đêm nhạc tưởng niệm năm nay sẽ được tổ chức vào ngày Chủ Nhật - 6 tháng 12.
"You may say i'm a dreamer but i'm not the only one"
"A dream you dream alone is only a dream. A dream you dream together is reality"
- John Lennon -

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày với các sản phẩm lỗi/ không vừa size.

Top