Microwave với 'Thời gian'

Với album thứ 2 mang tên "Thời gian", người nghe có thể bắt gặp một câu nhạc nào đó lạ lẫm, không thật ra "chất rock này hay kia" nhưng nó vẫn xuất hiện bởi nó thể hiện đúng ý muốn của nhóm. "Cũng không nhất thiết phải gào thét, gò ép để là rock. Với sản phẩm này, chúng tôi muốn hướng mọi người chú tâm vào giai điệu, vốn hay bị quên lãng trong các ca khúc rock Việt. Đó mới là nét chính để người nghe nhớ đến sáng tác cũng như hình ảnh của nhóm", guitarist Ngọc Tùng cho biết.

Ý đồ đó được thể hiện rõ nét qua những lời hát chan chứa tình cảm ẩn trong giai điệu mềm mại của Chỉ là giấc mơ, Người mẹ... Nhưng khi cần, Microwave vẫn thêm vào những đoạn riff tràn đầy sinh lực trong Chuyến xe đêm, Liar... Dù nhẹ hay mạnh, 9 ca khúc mới sẽ giúp người hâm mộ hiểu thêm cá tính của nhóm bởi đó chính là những câu chuyện, cảm xúc riêng của mỗi thành viên được xâu chuỗi, ghi lại trong suốt thời gian 4 năm qua. Tên "Thời gian" của CD cũng từ đó mà có.

Ngoài âm nhạc, phần thiết kế cũng được đầu tư cẩn thận. Ảnh bìa CD đơn giản đến mức có thể chìm khuất trên kệ đĩa nhưng điều đó không quan trọng bằng việc, những ai thực sự yêu mến Microwave sẽ dễ dàng nhận ra logo đặc trưng của nhóm trên đó. Không quá tự tin, nhưng đó là cách giúp Microwave sàng lọc đối tượng và chọn đúng khán giả của mình.

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày với các sản phẩm lỗi/ không vừa size.

Top