Casset Ếch ếch compilation album vol 1
--
Sự kiện ra mắt 'Ếch Ếch Compilation Album Vol. 1', quy tụ 18 gương mặt tiêu biểu của âm nhạc underground năm 2019 vào ngày 16 và 17 tháng 11, tại Manzi.

Ếch Ếch Recording Studio là một phòng thu chuyên nghiệp, đã có chỗ đứng trong trái tim của cộng đồng nghệ sĩ underground tại Hà Nội. Trong vòng một năm qua, Ếch Ếch đã dành thời gian và công sức cho một Compilation Album bao gồm 18 bài hát đến từ 18 nghệ sĩ/ ban nhạc khác nhau. Ếch Ếch Vol. 1 được sản xuất bởi người sáng lập và cũng là kĩ sư âm thanh trưởng của Ếch Ếch Studio - anh Alec Schachner, một người Mỹ đã tới sống và làm việc với âm nhạc tại Việt Nam hơn 10 năm. Ếch Ếch Vol. 1 là cái nhìn của Alec vào bối cảnh âm nhạc underground tại Hà Nội, giống như một bức ảnh lomographic, không hoàn hảo nhưng hoàn toàn chân thành với khoảnh khắc ấy (và đương nhiên là kèm một sự duyên-dáng-nghịch-ngợm-cố-tình): trẻ, nhiệt huyết và tràn đầy năng lượng. Ếch Ếch hướng đến những nghệ sĩ đang hoạt động trong giới underground tại Hà Nội và mong muốn giúp họ phát triển hơn, tới gần với khán giả hơn. Việc ra mắt Ếch Ếch Compilation Album Vol. 1 vừa để hỗ trợ họ và cũng là để góp phần làm sôi nổi hơn underground scene tại Thủ Đô Hà Nội.
--
Album vol 1 được gửi tới các bạn dưới định dạng casset, nếu có thắc mắc chi tiết, hay casset mua về bị lỗi audio/video các bạn có thể gửi mail tới echechstudiovn@gmail.com để được hỗ trợ hoặc nhận code dow album digital từ bandcamp miễn phí!!

Gửi nhận xét của bạn

Đánh giá của bạn về sản phẩm này:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày với các sản phẩm lỗi/ không vừa size.

Top