Films•core: 2.0 - Show thường niên của Aura Màu Đen đã trở lại

Show thường niên của Aura Màu Đen đã trở lại rồi đâyyy. Do lần trước bị cô vít hoành hành, show đã phải hoãn. Nhưng may quá cũng do cô vít mà phần lớn thành viên của chúng tôi h này vẫn có mặt ở VN để tổ chức show tiếp 😃

 
Năm nay chúng tôi quyết định chọn theme cho show của mình thay vì đánh setlist ngẫu hứng như mọi năm: Đó là chủ đề nhạc phim. Các bài hát trong setlist của chúng tôi được chọn từ OST/Soundtrack của các bộ phim mà chúng tôi yêu thích. Chúng tôi cũng nhận được rất nhiều yêu cầu về bài hát nhưng cũng phải thừa nhận là khó để làm hài lòng tất cả mọi người khi thời gian và nhân lực chúng tôi hơi hạn hẹp. Nhưng hơn tất cả, chúng tôi vẫn luôn đảm bảo 1 không khí show đáng nhớ như mọi năm.
Bên cạnh các thành viên đến từ Aura, không thể thiếu các vị khách mời để đem đến những khoảnh khắc mới mẻ, độc – và – lạ.
Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có 1 đêm đáng nhớ với những trải nghiệm thú vị với Mạc and the Odd Stones và anh TuanSS đến từ Limebocx hay Loopernatural.
 
Cho những ai chưa biết thì Aura Màu Đen có thể nói là 1 tổ chức phi lợi nhuận, nơi tập trung những con người yêu nhạc, cụ thể là các dòng rock, metal, tụ hội với nhau để cùng nhau chia sẻ sở thích. Chúng tôi muốn lan tỏa tinh thần rock cho mọi người, cùng chia sẻ những bài hát yêu thích, lăn lộn ở các phòng tập và cùng nhau cháy hết mình ở sân khấu.
 
________
AURA MÀU ĐEN: FILMS-CORE 2.0
- Link đăng kí vé: bit.ly/aurafilmscore2
- Địa chỉ: Hanoi Rock City (27/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội)
- Thời gian: 19h30 ngày 04/10/2020
- Giá vé:
+ Online: 65k/vé
+ Tại Cửa: 80k/vé
- STK chuyển khoản vé Online: Techcombank: 19035046768018 - Nguyễn Hoàng Ngân.
+ Nội dung chuyển khoản: họ tên + số điện thoại (trùng với thông tin đăng kí trong đơn online)
_________
 
- Liên hệ:
+ Phong Linh (091 966 8297)
+ Hoàng Ngân (032 732 8666)
+ Facebook: Aura Màu Đen + Email: auramauden@gmail.com
Top