NHỮNG CON QUÁI VẬT VISUAL KEI KÌ CỰU TỤ HỢP TRONG MỘT TỰA GAME

Một trò chơi rhythm-based với chủ đề Visual Kei vừa được ra mắt, với cái tên EXTASY VISUAL SHOCK. Trò chơi có sự góp mặt của các thành viên đến từ những huyền thoại Visual Kei: X Japan, LUNA SEA và GLAY.  

 

 

Đã từ lâu, ta đã chứng kiến rhythm game của Nhật Bản mang rất nhiều màu sắc khác nhau, bao quát cả giới anime, Vocaloid, idols, và rộng hơn nữa. Nhưng một tựa game dành cho những tín đồ rock? Hoặc cụ thể hơn, tín đồ Visual Kei?

 

 

Cuối cùng, fans của giới V-Keo đã có thể trải nghiệm rhythm game với âm nhạc họ yêu thích trong tựa game EXTASY VISUAL SHOCK, hay còn gọi là EXTAV.

 

 

Được phân phối bởi công ty GREE Entertainment. EXTAV có thể được tải về hoàn toàn miễn phí trên nền tảng iOS và Android. Hiện các nghệ sĩ xuất hiện trong game bao gồm Yoshiki, Hisashi, Heath, Inoran, J, Jiro, Pata, Ryuichi, Sugizo, Takuro, Teru, và Shinya, và nhiều rocker nữa trong thời gian tới.

 

 

Trong trò chơi, bạn có thể thu nhập nhiều vật phẩm và nhạc cụ để trang trí cho căn phòng của mình, cũng như mặc cho nhân vật những trang phục dễ thương với hình ảnh các ban nhạc.

 

 

Hơn nữa, trong quá trình khám phá cốt truyện và lối chơi, người chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm buổi phỏng vấn độc quyền và những đoạn băng chưa từng được công bố.

 

Tương tự nhiều rhythm-based game khác, người chơi có thể xem những MV trong khi bấm note theo nhịp nhạc. Dưới đây là màn trình diễn live của LUNA SEA với ca khúc ROSIER, trích từ DVD “The Final Act Tokyo Dome”

 

 

Thật tiếc, EXTAV hiện chỉ được phát hành tại Nhật Bản và chỉ có ngôn ngữ Nhật trong game. Tất nhiên là, điều này không làm khó được anh em game thủ, vốn đã quen tìm cách vượt rào để chơi những tựa game xuất sắc nhưng lại chỉ độc quyền tại Nhật Bản.

 

Top