BASSIST NGƯỜI VIỆT ĐƯỢC FLEA FOLLOW

Khi bạn là 1 tay bass, và được Flea like ảnh, comment, bấm follow, EPICO!

 

Ngày 13/12 vừa rồi, trong một post trên Instagram, bassist Ka của ban nhạc WHEE! đã nhận được 1 comment rất bất ngờ, đến từ bassist huyền hoại Flea của Red Hot Chili Peppers, và anh đã bấm follow chỉ 2 phút sau đó.

 

 

Không giấu được sự vui mừng, Ka đã ngay lập tức reply comment của anh, liên tiếp có những story và bài đăng để bày tỏ lòng ngưỡng mộ đến Flea. Ý tôi là, ai lại không cơ chứ?

 

 

Hiện chưa rõ bằng cách nào Flea tìm ra trang cá nhân của Ka, nhưng khá chắc là qua một trong những clip bass cover của cô nàng. Ka thường xuyên có những clip chất lượng từ nội dung đến hình thức, với phong cách chơi cực funky và groovy.

 

Hiện tại, Ka đang đảm nhận vị trí bassist của ban nhạc WHEE!, một ban nhạc trẻ giàu năng lượng. Hiện ban nhạc có vẻ rất bận bịu khi liên tiếp có những dự án lớn: tham gia chương trình Rock Việt, game show quy mô lớn về nhạc Rock trên truyền hình và sửa soạn ra mắt album đầu tay “Mất Ngủ” với single đầu tiên “Ai Đó và Em” kết hợp cùng rapper Phaos.

 

 

Ngoài ra, Ka cũng tham gia chơi hỗ trợ cho nhiều nghệ sĩ thuộc dòng nhạc khác, như Rap/ Hip-hop, qua những sân khấu lớn như: hỗ trợ cho team Binz tại chương trình Rap Việt mùa 1; hỗ trợ cho tổ đội Hip-hop GERDNANG trong tour diễn xuyên Việt của 3 anh chàng… Hay ngay trong chính post trên Instagram của Ka được Flea bình luận, đó là phần trình diễn cùng với nữ ca sĩ RnB Kimmese với bài Lovin You Sunny.

 

Hi vọng sự cổ vũ của Flea sẽ đem đến cho Ka thêm thật nhiều nguồn cảm hứng và năng lượng để chinh chiến cùng WHEE! cũng như những dự định cá nhân khác trong chặng đường sự nghiệp sắp tới của cô.

Top