Hàng Độc Miền Nam #1: Razor Leaf

Bald Russian Dude and Friends vui mừng thông báo về một sự kiện âm nhạc thường xuyên mới tại Hà Nội! "Hàng Độc Miền Nam" là một sự kiện mà mỗi lần sẽ bao gồm 1 band đến từ Saigon và sẽ diễn ra một lần trong 1-2 tháng bắt đầu từ ngày 16 tháng 10 đó. 

 
Ý kiến của event này là để xây dựng sự giao thiệp giữa các heavy music scene của Miền Bắc và Miền Nam tại vì cả hai đều có các band chơi nhạc rất là tuyệt vời nhưng chỉ có một ít thôi mà đi tour được sang đầu kia của đất nước.
Lần đầu tiên này mình sẽ giới thiệu với các bạn 1 ban nhạc metalcore gọi là Razor Leaf. Trong nam "Cô Vít" này họ chưa diễn nhiều nhưng họ vẫn "keep the spirit" và diễn live chất lượng rất cao! Các band Hanoi trong chương trình này cũng là các band chơi metal hết mình luôn =))
 
Razor Leaf
Razor Leaf
 
Razor Leaf  gồm 5 thành viên và họ không định nghĩa thể loại nhạc của mình chơi vì muốn anh em trong band tự do thoải mái sáng tạo nhạc, không gò bó vào trong bất cứ 1 thể loại nào cả. Cái tên Razor Leaf thực ra là một tuyệt chiêu của Bulbasaur, pokemon đầu tiên trong list Pokedex. Nó là một phần tạo nên tuổi thơ của thế hệ 8x và 9x.
 
LIST BAND
Razor Leaf
Cút Lộn (thrash punk)
Bloodshed (brutal death)
Elcrost+Vong (black)
Bolter (beatdown)
Gịt (loại gì mà khó hiều lắm =))))
 
Địa chỉ: Hidden Club
Vé: 150k tại cửa / 100k giá sinh viên (nhớ mang thẻ sv lên)
 
Top