LINE UP VOCAL HUỶ DIỆT TRONG GAME METAL: HELLSINGER

The Game Awards 2021 vừa kết thúc, nhưng cuộc vui tiếp theo đã nhanh chóng bắt đầu. Trò chơi hành động bắn súng rhythm-based Metal: Hellsinger mới đây đã công bố đội hình những vocalist sẽ góp giọng trong game.

Như cái tên, dễ hiểu rằng Metal: Hellsinger sẽ quy tụ những giọng ca hàng đầu giới Metal, với những cái tên đã được công bố trước đó gồm Matt Heafy (Trivium), Mikael Stanne (Dark Tranquillity), Alissa White-Gluz (Arch Enemy) và James Dorton (Black Down Initiate)

 

Metal-Hellsinger---via-Funcom.jpeg?q=50&fit=crop&w=740&dpr=1.5

 

Và trong một diễn biến mới nhất, đội hình đầy đủ đã được công bố:

 

  • Randy Blythe (Lamb of God)
  • James Dorton (Black Crown Initiate)
  • Matt Heafy (Trivium)
  • Dennis Lyxzén (Refused và INVSN)
  • Tatiana Shmailyuk (Jinjer)
  • Mikael Stanne (Dark Tranquillity)
  • Björn Strid (Soilwork)
  • Alissa White-Gluz (Arch Enemy)

 

Các ca khúc trong Hellsinger đều được viết mới hoàn toàn, dưới bàn tay của bộ đôi người Thuỵ Điển (không hổ danh thành trì Metal của thế giới) Elvira Björkman và Nicklas Hjertberg. Tại lễ trao giải The Game Awards 2021 khán giả đã có cơ hội thưởng thức một trong những bài hát đó, Acheron, được biểu diễn Randy Blythe. Nhà phát triển The Outsiders đã lưu ý rằng, mỗi một bài hát sẽ có nhiều lớp âm thanh đến từ những nhạc cụ khác nhau, và tuỳ theo khả năng diệt quỷ của bạn sẽ quyết định những âm thanh mà bạn được trải nghiệm.

 

 

Không thể rõ ràng hơn, âm nhạc đóng một vai trò quan trọng trong cách chơi Metal: Hellsinger. Giống như BPM: Bullets Per Minute, các hành động như nạp, bắn, chém… sẽ cần được thực hiện nhịp nhàng theo nhịp nhạc để đạt được hiệu quả cao hơn.

 

 

Và với chủ đề Heavy Metal, trong Metal: Hellsinger nhân vật của bạn là một nữ anh hùng nửa người nửa quỷ, một mình chống lại binh đoàn quái vật dưới địa ngục. Sẽ có 8 màn chơi, được dẫn dắt bởi nhân vật kể chuyện do Troy Baker lồng tiếng, cũng như một bảng xếp hạng và chế độ thách đấu.

 

Metal: Hellsinger từng được dự kiến ra mắt vào 2021, nhưng The Outsiders đã thông báo lùi lịch lại đến năm 2022 cách đây chỉ một tháng. Về mặt tích cực, có thể thấy trong trailer thứ 2, trò chơi có vẻ còn đỉnh hơn như nó được thể hiện trong trailer đầu tiên.

 

Top