DỰ ĐỊNH CHUYỂN THỂ "SK8ER BOI" THÀNH PHIM CỦA AVRIL LAVIGE

Một trong những bài hát biểu tượng khi nhắc đến Avril Lavigne là Sk8er Boi, trích từ album ra mắt năm 2002 của cô, Let Go. Giờ đây khi bài hát chuẩn bị đón sinh nhật thứ 20, nữ ca sĩ người Canada đã hé lộ kế hoạch chuyển thể nó thành một bộ phim.

 

“Gần đây khi bài hát sắp kỉ niệm 20 năm ra mắt, rất nhiều người mong muốn tôi chơi nó trên các chương trình truyền hình, mọi người cứ nhắc mãi thôi. Vì vậy, tôi quyết định sẽ biến bài hát trở thành một bộ phim và nâng nó lên một đẳng cấp mới.” Lavigne chia sẻ trong một tập podcast She Is The Voice.

 

“Bạn biết đấy, ở mỗi trường trung học, sẽ có rất nhiều kiểu hội nhóm khác nhau, rồi sẽ có đám hot girl, hot boy, trai xinh gái đẹp, và có đám lông bông thích trượt ván. Và nó kiểu, sẽ gây ra nhiều cuộc tình ngang trái.” cô tiếp tục. “Tên skater này yêu một cô hot girl và cô ấy thì quá xịn so với khứa, nhưng 5 năm sau đó ta lại thấy cô đang cho con ăn, một mình, mẹ đơn thân, và cô ước rằng giá như hồi đó cô đi theo tiếng gọi của con tim chứ không cố gắng sống theo sự kì vọng của xã hội đặt cho mình. Kiểu vậy.”

 

 

Chưa có thêm nhiều chi tiết về dự án phim này, nhưng có vẻ ai cũng sẵn sàng. Thông tin về bộ phim được đề cập trong thời gian Lavigne quảng bá cho single mới, Bite Me, đánh dấu sự trở lại với gốc rễ Pop-Punk của cô. Trong suốt sự nghiệp của mình, nữ nghệ sĩ đã thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, có thể kể đến bản EDM với J-Pop single Hello Kitty năm 2013, và ca khúc Head Above Water năm 2018, kể lại cuộc chiến của cô với căn bệnh Lyme.

Top