Guitar Plus Music Contest 2020

Đêm chung kết cuộc thi “Guitar Plus Music Contest 2020” - sự kiện ĐÁNG CHỜ ĐỢI NHẤT tháng 9 sẽ chuẩn bị diễn ra, với sự quy tụ của 12 ban nhạc, 12 mảnh ghép đến từ mọi miền Tổ quốc như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng,...

 

KHÔNG CHỈ LÀ MỘT CUỘC THI ÂM NHẠC - ĐÓ CÒN LÀ SỰ SỐNG LẠI CỦA ROCK HÀ NỘI!

Ơn giời, cuối cùng chúng ta cũng đã vượt qua sự buồn chán vì đại dịch mà hừng hực khí thế cho đêm Chủ nhật tuần này. 70 con người với hơn 100 sắc thái khác nhau, cá tính âm nhạc khác nhau đều đã sẵn sàng cho cuộc chơi nghệ thuật nảy lửa.

Không đơn thuần là một sự so tài quyết liệt, đây còn là một cuộc chơi mang tính sống còn đối với người yêu rock. Đúng, vừa rồi chúng ta đã tốn quá nhiều bút mực cho việc bàn luận “Rock đang CHẾT” - Hay “Rock vẫn sống, nhưng SỐNG NHƯ ĐANG CHẾT”. Vì vậy, để sự máu lửa của phong trào Rock trở lại, Top 12 của Guitar Plus Music Contest đang mang trong mình sứ mệnh cao cả phải khiến cho dân nhạc Hà Nội nhìn vào, rằng lớp trẻ của Rock, của Pop, của Jazz...vv..., rằng là những mầm non của âm nhạc BÂY GIỜ ĐANG RA SAO?

Chính vì vậy, 20/9, Chủ Nhật tuần này, tại sân khấu đỉnh cao của Hanoi Rock City, chúng tôi đã sẵn sàng cho cuộc đua cực kỳ cam go đến từ các nghệ sĩ trên khắp mọi miền cả nước. Đồng thời cũng đã chuẩn bị cho BUỔI TRÌNH DIỄN LÀM SỐNG LẠI VŨ TRỤ ROCK HÀ NỘI!

Đây hứa hẹn sẽ là một đêm chung kết bùng nổ cảm xúc - cháy rực đam mê, một bữa tiệc thịnh soạn của âm thanh và sắc màu. Ai sẽ trở thành quán quân trong mùa thi đầu tiên? Ai sẽ trở thành ban nhạc ấn tượng nhất do khán giả bình chọn? Và ai sẽ lọt vào mắt xanh của ban giám khảo cho những dự án sau cuộc thi? 

Các ban nhạc đã sẵn sàng. Ban giám khảo và ban tổ chức cũng đã sẵn sàng. Vậy các bạn đã sẵn sàng để có mặt trong đêm chung kết chưa???

💎 Thời gian: 19h chủ nhật, ngày 20 tháng 9
💎Địa điểm: Hanoi Rock City, 27/52 Đường Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
💎 FREE ENTRANCE

Link event: https://www.facebook.com/events/1411303985731169/

-------------------------------------------

🎸🎸🎸𝐆𝐔𝐈𝐓𝐀𝐑 𝐏𝐋𝐔𝐒 🎸🎸🎸

𝐀𝐖𝐀𝐊𝐄𝐍 𝐘𝐎𝐔𝐑 𝐌𝐔𝐒𝐈𝐂 𝐈𝐍𝐒𝐓𝐈𝐍𝐂𝐓

NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC CỦA ORANGE TẠI VIỆT NAM

🆘 ADD: 14b Hào Nam, p. Ô Chợ Dừa, q. Đống Đa, TP. Hà Nội

☎️ Hotline: 0912 666 003

💌 Email: Guitarplus.vn@hotmail.com

🌎 Website: https://guitarplus.com/ https://guitarplus.vn/

Top