Hàng Độc Miền Nam #2: District 105; Trashzilla

Hàng Độc Miền Nam #2 chắc chắn sẽ sexy quá! Lần này, Hàng độc miền Nam sẽ giới thiệu 1 band beatdown tên District 105 và 1 nhạc sĩ rap metal tên Trashzilla - cả 2 đến từ Saigon, cả 2 LẦN ĐẦU TIÊN biểu diễn ở Miền Bắc!!
 
 
12/11 tới đây, DISTRICT 105 sẽ ra MV “BÀI NÀY ĐÉO CHILL"
 
Mấy ông bên nhất linh ngũ huyện đang nung nấu tung ra MV cho single mới của mấy ổng. Vậy MV này có gì lạ hơn so với mấy cái bài kích động giật giũ bứt tóc xưa giờ của mấy ổng? Nghe đồn đây sẽ là single đầu tiên có lyrics tiếng việt của band. Ban nhạc theo đuổi dòng nhạc beatdown hardcore tuy nhiên qua từng sáng cả bốn thành viên luôn muốn tìm cho mình chất liệu riêng. Tất nhiên vẫn phải đủ nặng để bạn phải mosh tung dép!
 
 
Trashzilla
Nếu bạn nào đam mê rock và rap cùng một lúc thì chắc chắn phải check qua nhạc của Nate neuman aka Trashzilla.
Mình đã chơi guitar trong nhiều band được hơn 12 năm trước khi lập project nay. Thật ra thì từ xưa đến nay rap đã luôn là một phần đam mê của mình rồi. Sau đó cuộc sống và công việc đưa đẩy mình phải sống và làm việc ở nhiều thành phố khác nhau nên mình nghĩ cũng là thời điểm hợp lý để bắt đầu rap project mình ấp ủ bấy lâu. Từ nhỏ nate đã yêu thích những band horrorcore hiphop như insane clown poé và cả nu metal band như Limp bizkit, korn, crazy town. Mình thích sự kế hợp giữa gothic/morbid imagery với lyrics của hip hop.
 
Local band bao gồm Clowns, FracmaBolter và CÚT LỘN.
Nhớ mặc áo sexy nhé các bạn ơi!
 
LIST BAND
THÔNG TIN SHOW
  • Địa chỉ: Hidden Club
  • Thời gian: 19h, 04/12/2020
  • Vé: 150k tại cửa / 100k giá sinh viên (nhớ mang thẻ sv lên)
 
Link Event:  https://www.facebook.com/events/1111924302561615
Top