AS I LAY DYING - CROWDFUNDING

Ngày 17/11/2019, trên fanpage Vietnamese Underground Metal đã đăng tải kêu gọi crowdfunding để đưa ban nhạc AS I LAY DYING đến Việt Nam

 

Đầu năm 2020, AS I LAY DYING có một tour vòng quanh Châu Á

để quảng bá cho album mới nhất SHAPED BY FIRE

 

AS I LAY DYING là một con khủng long thật sự của metal và đã quá quen thuộc với các metalhead không chỉ ở Việt Nam mà còn cả trên thế giới. Nếu nói về mức độ nổi tiếng và độ phủ trên toàn cầu thì AS I LAY DYING đứng ngang hàng với những LAMB OF GOD, KILLSWITCH ENGAGE, TRIVIUM…

Đầu năm 2020, AS I LAY DYING có một tour vòng quanh Châu Á để quảng bá cho album mới nhất SHAPED BY FIRE. Bằng những nỗ lực và quyết tâm cao độ, chúng tôi đã tiếp cận được cơ hội, để lần đầu tiên đưa con khủng long bằng xương bằng thịt này về Việt Nam cho anh em metalhead Việt Nam thưởng lãm. Điều kiện cần đã xong, nhưng vẫn còn điều kiện đủ. Và bây giờ là chúng tôi cần sự giúp sức của các bạn, cộng đồng metalhead Saigon nói riêng và Việt Nam nói chung, để hoàn tất điều kiện đủ này.

Chúng tôi cần sự đóng góp trước của TỐI THIỂU 150 CÁ NHÂN/TẬP THỂ với số tiền 1.000.000 VND/lượt (Một triệu đồng/lượt). Quyền lợi của các bạn đóng góp trước, tất nhiên sẽ là một tấm vé tham dự show và những quyền lợi khác, chúng tôi sẽ công bố sau tùy vào tình hình thực tế.

💥💥 Thời gian để hoàn tất crowdfunding này: hết ngày thứ 5 – 21/11/2019.
💥💥 Thời gian show: ngày thứ 6 – 17/01/2020.
💥💥 Địa điểm show: vẫn đang chốt, nhưng chắc chắn là nó ở Saigon.

LINK CHI TIẾT: https://www.facebook.com/vietnamesemetal/photos/a.100450364733150/121304642647722

Các cá nhân/tập thể đóng góp vào một trong số các tài khoản như sau:
🔥🔥 Ngân hàng ACB – Chi nhánh Thị Nghè – Số tài khoản 165 0020 59 (VND) – NGUYỄN THÀNH CÁC
Nội dung chuyển khoản, vui lòng ghi theo cú pháp:
AS I LAY DYING – [HỌ TÊN CỦA BẠN]

Một vài lưu ý quan trọng cho các cá nhân/tập thể đóng góp trước cho show
⚡️ BTC KHÔNG HỀ CÓ THÙ LAO cho việc này và sẽ không bao giờ có. Chúng tôi làm việc này là vì TỰ NGUYỆN và vì muốn metalhead Việt Nam có nhiều cơ hội để xem live những band thần tượng.
⚡️ Việc đóng góp này có thể thất bại. Nếu không đạt đủ những điều kiện về số tiền/số lượng trong khoảng thời gian như trên, toàn bộ số tiền mà các bạn đã đóng góp, chúng tôi sẽ chuyển trả lại. BTC và cộng đồng sẽ biết ơn và đánh giá cao tinh thần của bạn, vì chúng ta đã cố gắng hết sức, với nhau và vì nhau.
⚡️ Với những bạn ở xa đã đóng góp, nhưng vì lý do gì đó không thể có mặt, BTC sẽ sắp xếp và dành tặng một món quà cho bạn (có thể là merch của band)
⚡️ Trong trường hợp show diễn đã công bố nhưng xảy ra các rủi ro ngoài ý muốn, BTC sẽ cố gắng có những biện pháp thỏa đáng cho các bạn và những người tham gia khác.
⚡️ Giá vé của show có thể cao hoặc thấp hơn số tiền bạn đóng góp, tùy vào tình hình thực tế.

DANH SÁCH CÁC CÁ NHÂN ĐÃ ĐÓNG GÓP: 

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1NqjSRndDiUGvoQtrZ0okSE2XLWCDYRs3FsgRYpO4N_8/edit?usp=sharing&fbclid=IwAR10bcU5K9VYkTr9HHIbGiDmv-st2YMJPNmO5EXAk8xAtOyEjaAhItwLlI8

 

Cuối cùng, hãy share thông tin này thật rộng rãi và bắt tay vào hành động đi các bạn!

Top