Ban nhạc Hole của Courtney Love và Melissa Auf der Maur sẽ trình diễn tại Bans Off My Body

Hai nhạc sĩ sẽ quay trở lại sau 8 năm và cùng nhau trình diễn tại sự kiện này.

 

  Ban nhạc Hole của Courtney Love và Melissa Auf der Maur sẽ trình diễn tại "Bans Off My Body",  1 sự kiện của Tổ chức kế hoạch hóa gia đình Hoa Kỳ cùng với Học viện nữ quyền và sẽ được produce bởi Hal Willner. "Bans Off My Body" sẽ là 1 buổi hào nhạc từ thiện diễn ra tại Tòa thi chính New York vào ngày 14, tháng 3 này. Và vé cho buổi hòa nhạc sẽ được bán vào 10 giờ sáng thứ 5, ngày 20 tháng 2.

 

  Buổi hòa nhạc từ thiện cũng sẽ có sự trình diễn của ban nhạc Jane's Addiction của Perry Farrell và vợ ông Etty, cùng với Rachael Yamagata, Joan as Police Woman, và Betty. 

 

 

  "Khi những câu hỏi được đặt ra xung quanh vẫn đề về quyền sinh sản của phụ nữ, ý nghĩ đầu tiên nảy lên trong tôi với tư cách là người chơi bass cũ của Hole là " đã tới lúc cả band nhạc quay trở lại rồi "", Auf der Mau cho biết trong buổi phóng vẫn với Rolling Stone. " Tôi bắt đầu tưởng tượng về Courtney và những lời nhạc về quyền phụ nữ của cô ấy hét vào mặt những gã đàn ông dám phán xét về những điều chúng tôi nên và không nên có. Tôi muốn quay trở lại lên sân khấu để hỗ trợ cho di sản của Hole là 1 ban nhạc trung thực và không sợ hãi. Cả hai chúng tôi đều là mẹ của những người con gái, và như tôi đã nói từ trước, quyền của chúng và tương lai của các thế hệ quyền phụ nữ và sự tự do là nguồn cảm hứng của tôi."  

 

 

 

Top