Ban nhạc Rock Bon Jovi huyền thoại trở lại sau 4 năm bằng album phòng thu thứ 15 và đĩa đơn “Limitless”

Sau 4 năm, Bon Jovi cuối cùng cũng tiết lộ các thông tin về album kế tiếp của mình. Không những thế, đĩa đơn kế tiếp của album này cũng đã được ban nhạc phát hành.

Mới đây, ban nhạc rock kì cựu Bon Jovi vừa khiến người hâm mộ của mình vô cùng vui mừng khi đưa ra thông báo về việc phát hành album phòng thu thứ 15 của nhóm. Theo đó, album sẽ mang tên “Bon Jovi 2020”, là album đầu tiên sau 4 năm kể từ “This House Is Not for Sale” ra mắt năm 2016.

 

Bon Jovi sẽ trở lại với album mới mang tên “Bon Jovi 2020” phát hành vào ngày 15/5.

Chia sẻ về sản phẩm trở lại lần này, đại diện của Bon Jovi cho biết album sẽ thể hiện “bề rộng và chiều sâu đầy hấp dẫn trong phong cách viết nhạc của Jon Bon Jovi, trong đó ông bám sát các chủ đề gay gắt hiện nay như kiểm soát sử dụng vũ khí, các vấn đề kì cựu, chính trị, ý nghĩa của gia đình, và còn nhiều hơn thế nữa. Nó sẽ bao gồm cuộc sống, tình yêu và sự mất mát”.

 

Không để người hâm mộ chờ đợi thêm, Bon Jovi cũng đã phát hành MV cho một đĩa đơn cũng sẽ có mặt trong album – ca khúc “Limitless”. Trong đó, họ dùng âm nhạc của mình để đánh thức và giải thoát mọi người khỏi những rào cản và hạn chế của cuộc sống đơn điệu hàng ngày.

 

 

Billboardvn.vn

 
 
 
Top