BỒN CẦU HÌNH LARS ULRICH

Một bồn cầu được tạo hình dựa trên tay trống của Metallica, Lars Ulrich, thời những năm 80s, đang được lan truyền chóng mặt trên internet.

 

Tác giả của nó, không ai khác ngoài Prince Midnight, nghệ sĩ Metal đến từ Florida, một kẻ được cho là có xu hướng kích động bạo lực khi trước đó đã nổi tiếng khi anh tạo ra một chiếc guitar từ một bộ xương, được anh tự nhận là những gì còn lại của người chú quá cố.

 

Bồn cầu Lars Ulrich chỉ mới là tác phẩm nghệ thuật mới nhất từ Midnight, người đã tạo ra nhiều tác phẩm thuộc trường phái gothic, bạo lực, kì dị, đậm chất black metal, qua nhiều hình thức như âm nhạc, tượng, và giờ cả toilet. Sự nghiệp âm nhạc vẫn được phát triển song song, với EP self-titled được phát hành năm ngoái, nhưng hiện anh đang tập trung cho nhãn hiệu Hellmouth Plumbing Supply của mình, chuyên nội thất phòng tắm nghệ thuật, bắt đầu với những chiếc bồn cầu được tạo dáng theo những tượng đài của Heavy Metal.

 

attachment-prince_midnight_lars_ulrich_toilet_3.jpg?w=1440&h=1795&q=75

 

Chia sẻ với tờ Loudwire về chiếc bồn cầu, Prince Midnight cho biết “Đừng nhầm lẫn, đây không phải sự công kích của tôi tới Lars. Đây là cái cách mà tôi, dù đúng là có kì dị, vinh danh Lars Ulrich và Metallica. Tôi có thể vẽ một bức tranh hoặc làm một bức tượng, nhưng sẽ chẳng có ai chú ý tới, và thực sự, nó không phải kiểu nghệ thuật mà tôi hay làm. Ban nhạc đầu tiên mà tôi hâm mộ là Metallica, họ cho tôi album đầu tiên mà mình yêu thích, thứ âm nhạc đầu tiên mà tôi ám ảnh, và concert đầu tiên mà tôi tham gia.”

 

attachment-prince_midnight_lars_ulrich_toilet_2.jpg?w=1440&h=1795&q=75

 

Anh giải thích rằng mình đã tạo hình trang trí cho bồn vệ sinh bằng cách sử dụng "hàng tấn đất sét tự nhiên từ cửa hàng nghệ thuật, để điêu khắc cơ thể và chân. Tôi sử dụng alginate để làm khuôn và đúc bàn tay và bàn chân của chính mình bằng nhựa thông. Để dành phần mặt để làm cuối cùng, tôi sử dụng các bức ảnh của Lars từ những năm 80s. Sau đó, giống như bàn tay và bàn chân, tôi tạo khuôn và đúc nó bằng nhựa. . Tôi đã chạy thép toàn bộ bằng cách đánh bóng bằng sợi thủy tinh. Sân sau nhà tôi về cơ bản là một cửa hàng độ xe trong vài tháng qua. "

 

attachment-prince_midnight_lars_ulrich_toilet_1.jpg?w=1440&h=1795&q=75

 

 “Có vài người sẽ thấy rằng ý tưởng làm chiếc bồn cầu này là ngớ ngẩn, thậm chí là xúc phạm khi nó được giới thiệu là một tác phẩm nghệ thuật, nhưng đó là thứ mà sự sáng tạo luôn phải đối mặt khi khám phá đến những chân trời mới.”

 

attachment-prince_midnight_lars_ulrich_toilet_4.jpg?w=1440&h=1799&q=75

 

Midnight đảm bảo bồn cầu Lars Ulrich vẫn có khả năng hoạt động như toilet bình thường. Anh nói anh sẽ chuyển nó đến một tụ điểm âm nhạc tên là Brass Mug vào ngày 03/12 tới, để mọi người có cơ thấy và sử dụng nó, nhằm thực hiện thứ anh gọi là “một buổi trình diễn nghệ thuật trong nhà vệ sinh, ngay giữa một show của Prince Midnight”.

Top