RỐT CUỘC THÌ EP TIẾP THEO CỦA BRING ME THE HORIZON Ở ĐÂU

Bring Me The Horizon đã chia sẻ ý tưởng về series EP Post Human, với mỗi phần là một phong cách khác nhau. Sau khi EP đầu tiên, Post Human: Survival Horror ra mắt, đã lâu rồi chúng ta không được biết thông tin gì thêm về những phần sắp tới. Cuối cùng thì, keyboardist Jordan Fish đã tiết lộ về định hướng tiếp theo, rằng nó sẽ “mang màu sắc Emo và Screamo”

Trong cuộc trò chuyện với Kerrang!, Fish xác nhận rằng ban nhạc mới đây đã đến Los Angeles để chơi một vài show và dành thời gian để sáng tác. “Chúng tôi muốn được tụ tập cùng nhau thảo luận. Chúng tôi đã có kết nối với một vài nghệ sĩ khác nữa. Chúng tôi đã liên tục thúc đẩy bản thân. Chưa có gì là chắc chắn, nhưng chúng tôi đã có trong tay nhiều thứ thú vị. Khung sườn phần thứ hai của Post Human đã được hình thành.”

 

 

Khi nói đến định hướng về âm nhạc, Fish khẳng định nếu Post Human: Survival Horror “được ảnh hưởng bởi Metal và Nu Metal” thì EP tiếp theo sẽ “mang màu sắc Emo và Screamo”

 

Để giải thích thêm, anh chia sẻ “Những EP này cơ bản phản ánh thứ âm nhạc mà chúng tôi đã từng kinh qua dọc quá trình trưởng thành, theo thứ tự thời gian mà chúng tôi khám phá ra chúng. Chúng tôi bắt đầu với Linkin Park, Deftones và Slipknot. Rồi chuyển sang Emo/Post-Hardcore band như Glassjaw. EP này về cốt lõi sẽ vẫn là rock: vẫn sẽ có nhiều bài nặng hơn và hoành tráng hơn DiE4U. DiE4U chỉ là một khía cạnh của hướng đi sắp tới này.”

 

 

Trở lại thời điểm tháng 4, vocalist Oli Sykes đã hé lộ một dự án chuỗi 4 EP, với tham vọng tiếp cận nhiều phong cách khác nhau. “Ý tưởng ban đầu là, sáng tạo hết mức có thể. Chúng tôi đã vạch ra 4 đĩa - hiển nhiên bắt đầu với Post Human: Survival Horror - nơi mà ở mỗi đĩa phong cách sẽ rất khác nhau, để chúng tôi có thể làm tất cả những gì mình thích. Và kiểu gì cũng sẽ có ít nhất 1 đĩa hợp với bạn. Trong nhiều năm qua chúng tôi đã gây dựng được thương hiệu của mình. Nhưng cũng chính từ nét đặc trưng đó, mà chúng tôi cũng sẵn sàng làm mọi thứ khác đi.” Anh chia sẻ trên kênh radio 93X.

 

Với dự định ban đầu là ra mắt 4 EP trong 1 năm, Fish xác nhận điều mọi người nghi ngại, đó là các anh đã lươn, ”Tôi cũng đã hi vọng toàn bộ Post Human sẽ được ra mắt trong 1 năm, nhưng càng làm thì càng thấy rằng nó là bất khả thi.” Anh thừa nhận. “Nhưng chắc chắn sẽ xong (không biết là EP sắp tới hay toàn bộ 4 EP) trước khi chơi ở Reading & Leeds. Ban tổ chức bắt chúng tôi phải xong *cười lớn*!”

Lễ hội âm nhạc danh tiếng Reading & Leeds được dự kiến tổ chức vào tháng 8/2022. Để xem nhé anh Cá.

Top