Dzung ra mắt Vinyl cho EP “Tình Tính Tang”

Ngày 28/02 vừa qua, Guitarist kì cựu Dzung đã chính thức mở order phiên bản Vinyl cho EP “Tình Tính Tang”, EP mở màn cho chuỗi 3 EP “Dân Ca Trilogy”.

Phiên bản Vinyl lần này sẽ được giới hạn 100 bản, được sản xuất tại New Jersey, USA và được phát hành bởi Hãng Đĩa Thời Đại. Dự kiến phát hành chính thức vào ngày 07/03.

Order tại: dzung.hangdiathoidai.com

Trước đó, vào cuối tháng 11 năm ngoái, guitarist của Hạc San đã cho ra mắt chính thức EP đầu tiên, dưới hình thức Digital + Merch của “Dân Ca Trilogy”, nằm trong chuỗi 3 EP hoà tấu guitar lấy cảm hứng từ dân ca Việt Nam. EP đầu “Tình Tính Tang” bao gồm 4 bài: “Trống Cơm”, “Cò Lả” đại diện cho dân ca miền Bắc nơi Dzung sinh ra trong khi “Lý Cây Bông” và “Lý Ngựa Ô” là hai bài dân ca quen thuộc vùng Nam Bộ nơi Dzung sinh sống. EP đã thu hút được sự quan tâm lớn của rock fan từ Nam chí Bắc: 200 package đã nhanh chóng sold out chỉ sau 20 ngày.

Qua những chia sẻ cá nhân, Dzung không giấu nổi niềm tự hào khi sở hữu Guitar Instrumental Vinyl EP đầu tiên của Việt Nam, bất chấp bản thân anh cũng chưa có mâm than. 

Song song với các project cá nhân, Dzung cũng đang rục rịch quay trở lại với album thứ 2 của Hạc San, dự kiến phát hành trong năm nay

Top