FOO FIGHTER HỦY TOUR VÌ KHÔNG ĐƯỢC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU AN TOÀN COVID

Chỉ vài giờ sau khi thông báo tour diễn Bắc Mỹ năm 2022, Foo Fighters đã hủy một show tại Minneapolis, sau khi venue ở đây từ chối những yêu cầu về đảm bảo an toàn COVID-19 của ban nhạc.

 

 

“Do sân vận động Huntington Bank đã từ chối những biện pháp phòng ngừa COVID do chúng tôi yêu cầu, Foo Fighters đã quyết định sẽ không biểu diễn tại nơi đây. Chúng tôi xin lỗi vì những sự bất tiện và đang nỗ lực tìm một địa điểm thay thế thích hợp - một nơi sẽ ưu tiên sức khỏe và sự an toàn của ê kíp cũng như khán giả đến xem show.”, ban nhạc tuyên bố trên Twitter.

 

Foo-Fighters-8c24861f-cb15-463e-8542-5ff22afa1e6a.jpg?width=800

 

Chuyến lưu diễn 2022 của Foo Fighters sẽ bắt đầu từ ngày 14/05 tại Burgettstown, Pennsylvania và kết thúc vào ngày 20/08 tại Los Angeles, California. Show diễn tại Minneapolis đáng lẽ sẽ được tổ chức ngày 03/08 tại sân vận động Huntington Bank, đã đổi tên từ TCF Bank vào tháng 6. Đây là sân bóng bầu dục của trường đại học Minnesota, với sức chứa 50.805 chỗ.

 

Huntington_Bank_Stadium_Aerial.jpg

 

Tờ The Star Tribune chỉ ra rằng, dù trường đại học Minnesota đã yêu cầu sinh viên phải tiêm vaccine ngừa COVID-19 từ tháng 10, nhưng sân vận động này lại không yêu cầu, dù là vaccine, chứng nhận âm tính hay khẩu trang. Hơn nữa, người phát ngôn đại diện cho trường xác nhận rằng, phía sân vận động không có ý định thay đổi chính sách của họ vì concert của Foo Fighters.

 

Đầu năm nay, Foo Fighters đã công bố một loạt show cho 2021, bao gồm cả Madison Square Garden tại New York vào tháng 6, và đã yêu cầu người tham gia phải tiêm vaccine đầy đủ. Kể từ đó, họ đã áp dụng nhiều quy tắc phong ngừa COVID-19, gồm chứng nhận đã tiêm vaccine hoặc xét nghiệm âm tính.

Top