HÃNG PHIM NÀO ĐƯỢC VỢ CHỒNG OSBOURNE CHỌN MẶT GỬI VÀNG ĐỂ SẢN XUẤT PHIM TIỂU SỬ CỦA HỌ?

Những tin đồn về bộ phim tiểu sử của Ozzy và Sharon Osbourne giờ đang trở thành hiện thực khi cặp đôi này đang dự định giao câu chuyện của họ cho Sony Pictures và Polygram Entertainment khai thác.

 

Bộ phim, vẫn chưa có tiêu đề, sẽ khám phá mối quan hệ giữa Hoàng tử bóng tối và người vợ kiêm quản lý lâu năm của ông. Song song với công việc định hướng sự nghiệp của Ozzy phía sau hậu trường, giúp khởi động sự nghiệp solo của ông và sau đó là lễ hội âm nhạc Ozzfest; Sharon đã trở thành một ngôi sao màn ảnh theo cách riêng của mình, cùng với phần còn lại của gia đình khi họ đồng ý tham gia loạt chương trình truyền hình thực tế cực kỳ thành công trên MTV, The Osbournes, vào đầu những năm 2000.

 

osbournesfirstseason.jpg

 

Theo Variety, bộ phim hiện chưa có tiêu đề, nhưng đã tìm được biên kịch. Đó là một người nhận được đề cử Oscar, Lee Hall (Billy Elliot, Rocketman, War Horse, Victoria & Abdul).

 

Sharon Osbourne nói: “Mối quan hệ của chúng tôi đôi khi rất mất kiểm soát, điên rồ và nguy hiểm, nhưng chính tình yêu bất diệt đã giữ chúng tôi lại với nhau.“ Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Sony Pictures và Polygram để đưa câu chuyện của chúng tôi lên màn ảnh.

 

Sharon, cùng với các con Jack và Aimee Osbourne, tham gia dự án trên với tư cách nhà sản xuất, thông qua hãng Osbourne Media của họ. Jack Osbourne trước đây đã sản xuất phim tài liệu God Bless Ozzy Osbourne, phim tài liệu Biography: The Nine Lives of Ozzy Osbourne cũng như loạt phim Alpha Dogs của NatGeo Wild.

 

v4pjl-JGYD802BK7C-Full-Image_GalleryCover-en-US-1598262062529._UY500_UX667_RI_V88a3578262a4db5363b3bb5b4905316e_TTW_.jpg

 

Bộ phim cũng dự kiến ​​sẽ có sự xuất hiện của các bài hát trong suốt sự nghiệp của Ozzy, bao gồm cả thời gian của ông trong Black Sabbath cũng như giai đoạn solo.
 

Top