Hanoi Rock City 10 năm một chặng đường

Tọa lạc trên phố Tô Ngọc Vân, Hanoi Rock City là điểm hẹn lý tưởng cho những bạn trẻ yêu âm nhạc, nghệ thuật. 

 

Quán có 2 tầng được thiết kế với phong cách bụi bặm, phóng khoáng, và thoải mái. Tầng 1 có khoảng sân rộng rãi, thoáng mát dành cho khách ngồi ngoài trời thư giãn, tận hưởng không khí thiên nhiên. 

Trong khi tầng 2 được thiết kế giống như 1 quầy bar với sân khấu dùng dể biểu diễn nhạc sống. Hệ thống âm thanh hiện đại sẽ mang đến những cảm xúc chân thực nhất cho người nghe. 

 

 

#10_year_challenge

Chớp mắt đã 10 năm, Hanoi Rock City đã có những thay đổi chuyển mình như thế nào!!

Món quà bất ngờ gì mà HRC muốn đem đến cho khán giả yêu nhạc của Thủ đô nhân dịp sinh nhật 10 năm!!

 

 

Nếu bạn là 1 Rockfan? Bạn thích chìm đắm trong không khí cuồng nhiệt của ROCK. Vậy bạn không thể bỏ qua cái tên Hanoi Rock City! Với mong muốn mang đến các bạn yêu nhạc một không gian rock, một sân chơi nhạc mới, Hanoi Rock City đã và đang ghi tên mình vào bản đồ sân chơi rock Việt khi hàng loạt những đêm rockshow được tổ chức với nhiều cái tên đáng chú ý.

Đây cũng là nơi thường xuyên tổ chức party của giới nhạc rap underground, những show open mix giới thiệu những gương mặt mới của âm nhạc Thủ đô. 

Công chúng đến với Hanoi Rock City cũng có cơ hội tương tác nhiều hơn với đa dạng các hình thức sáng tạo nghệ thuật đương đại như: Nhiếp ảnh, hội họa, phim ảnh, kiến trúc, thời trang,… thông qua việc kết nối với những chủ thể sáng tạo là các nghệ sĩ. 

Nếu yêu thích không khí sôi động, náo nhiệt của những bữa tiệc tưng bừng hay một không gian sáng tạo nghệ thuật bạn sẽ không thể bỏ qua Hanoi Rock City.

 

 

Top