HOÀNG TỬ WILLIAM: “AC/DC GIÚP BẠN CẢM THẤY SẴN SÀNG ĐƯƠNG ĐẦU BẤT KÌ AI VÀ BẤT KÌ CHUYỆN GÌ”

Hoàng tử William, người đứng thứ hai trong danh sách kế vị Hoàng gia Anh, đã tiết lộ tình yêu của mình đối với AC/DC. Hoàng tử anh minh!

Công tước xứ Cambridge, Hoàng tử William, mới đây đã thừa nhận mình là fan của AC/DC.

 

Vị Hoàng tử 39 tuổi, đứng thứ 2 trong danh sách kế vị ngai vàng Hoàng gia Anh, sau cha của Người, Thái tử Charles, đã chia sẻ với thính giả của series Apple Fitness+'s Time To Walk rằng single năm 1990 của ban nhạc hard rock đến từ Úc, Thunderstruck, là nguồn năng lượng mỗi sáng thứ 2 của Người để sẵn sàng cho một tuần mới năng động.

 

 

“Không có gì tuyệt vời hơn, vào một buổi sáng thứ Hai, khi đôi mắt bạn vẫn nặng trĩu sau kì nghỉ cuối tuần và đang cố gắng bắt nhịp với tuần mới, mà được nghe Thunderstruck của AC/DC,” theo lời Hoàng tử

 

“Lần đầu tôi nghe nó, tôi kiểu, “Uầy, hơi nặng cho một buổi sáng thứ Hai thì phải”” William nói thêm. “Nhưng giờ, sau khi bật nó hàng triệu lần, nó trở nên phù hợp hoàn hảo. Gần như ngay lập tức khiến bạn tỉnh giấc, đặt bạn vào một tâm trạng tốt nhất có thể cho tuần mới, và bạn cảm giác như có thể đối đầu với bất kì ai và bất kì chuyện gì. Tôi có thể tưởng tượng ra người ta sẽ bước nhanh hơn khi nghe nó, có thể là vừa đi vừa nhảy, thậm chí headbang. Thật khó để không nhảy hoặc gục gặc đầu theo.”

 

Thật tiếc, cuộc phỏng vấn đã không cho chúng ta biết liệu Hoàng tử thích thời kì của Brian Johnson hay Bon Scott hơn.

 

Ngoài ra, Hoàng tử cũng cho biết, những đứa con của Người thích nghe Shakira. Tất nhiên, bọn trẻ còn nhỏ để tiếp cận được nhiều hơn thế, và chúng ta vẫn có thể hi vọng, bởi vì tình yêu với nhạc Rock có vẻ như nằm trong dòng máu Hoàng gia. Vào năm 2014, diễn viên Dominic West đã tiết lộ, Hoàng tử Harry, em trai của William, là một fan của Hardcore Thrash Metal.

 

West nhận xét, “iPod của Harry rất lộn xộn. Nó là kiểu nhạc mà các chiến binh thường hay nghe.

Top