MARK HOPPUS CỦA BLINK-182 TUYÊN BỐ RẰNG UNG THƯ KHÔNG CÓ CỬA

Mark Hoppus của Blink-182, sau một thời gian cập nhật thông tin cho người hâm mộ về cuộc chiến và điều trị ung thư gần đây của anh, đã tiết lộ qua Instagram rằng anh hiện "không còn ung thư".

Trong một thông điệp được đăng bởi Hoppus hôm thứ Tư (29 tháng 9), nhạc sĩ viết, "Vừa gặp bác sĩ và tôi đã khỏi bệnh ung thư !! Vẫn phải đi kiểm tra sáu tháng một lần và tôi sẽ mất đến cuối năm để trở lại bình thường, nhưng hôm nay là một ngày tuyệt vời và tôi cảm thấy thật may mắn. Các bạn có thể thả cho tôi 1 W không nhỉ? "

 

attachment-Mark-Hoppus-Cancer-Free.jpg?w=720&h=1259&q=75

 

Hoppus lần đầu tiên tiết lộ kết quả chẩn đoán của mình vào tháng 6, "Trong ba tháng qua, tôi đã phải điều trị ung thư bằng hóa chất. Tôi bị ung thư. Điều đó thật tệ hại và tôi sợ hãi, nhưng đồng thời tôi may mắn có bên cạnh các bác sĩ tuyệt vời cùng gia đình và những người bạn để giúp tôi vượt qua điều này. Tôi vẫn còn nhiều tháng điều trị trước mắt nhưng tôi đang cố gắng giữ hy vọng và trạng thái tích cực. Tôi không thể chờ đợi để khỏi bệnh ung thư và hẹn gặp lại tất cả các bạn tại một buổi hòa nhạc trong tương lai gần. Yêu tất cả các bạn," anh nói vào thời điểm đó.

 

Về sau này, anh đã nói rõ hơn về căn bệnh ung thư của mình với người hâm mộ, nói rằng anh ấy đã được chẩn đoán vào cuối tháng 4 với ung thư “hạch bạch huyết tế bào B lớn khuyếch tán” giai đoạn 4, một loại ung thư mà mẹ anh ấy đã phải chiến đấu và cũng từng đánh bại trước đó. Đầu tháng này, Hoppus tiết lộ rằng anh ấy đã hoàn thành quá trình hóa trị và đang chờ buổi chụp cắt lớp diễn ra vào ngày hôm nay (29 tháng 9) để biết được liệu phương pháp điều trị có hiệu quả hay không.

Top