NẾU BẠN PHẢN ĐỐI VACCINE, THÌ ĐỪNG NÓI CHUYỆN VỚI GENE SIMMONS

Cuộc khủng hoảng do COVID tiếp tục tạo ra nhiều ý kiến ​​trái chiều và Gene Simmons của KISS đã lên tiếng trong một lần xuất hiện trên mạng xã hội bán hàng trực tuyến TalkShopLive, phản đối những kẻ anti-vaxx và chỉ trích việc chính trị hóa vắc xin và kêu gọi cả hai đảng chính trị tại Mỹ.

 

 

Simmons ban đầu được hỏi về buổi diễn trên du thuyền KISS Kruise nổi tiếng của KISS, giải thích rằng, "Đó thực sự là một khoảng thời gian tuyệt vời. Thật không may, những người bạn châu Âu của chúng tôi và những người bạn khác trên khắp thế giới - tôi thích 'bạn bè' hơn 'người hâm mộ' vì chúng tôi thực sự trở thành một gia đình - không thể dễ dàng lên du thuyền vì bạn phải được tiêm phòng."

 

generic-virtual.jpg

 

Cuộc bàn luận về việc tiêm chủng sau đó được tách ra thành bình luận của Simmons về người chưa được tiêm chủng, và ca sĩ kiểm bassist nói rằng, "Tôi không quan tâm đến quan điểm chính trị của bạn. Bạn không được phép lây nhiễm cho bất kỳ ai chỉ vì bạn nghĩ rằng bạn có những cái quyền mà bạn tự vẽ ra.”

 

Xây dựng lập luận của mình, ông nói thêm, "Bạn không có quyền vượt đèn đỏ; thực ra, chính phủ có quyền yêu cầu bạn dừng lại. Bạn phải thắt dây an toàn. Nếu họ nói với bạn bạn không được hút thuốc trong nhà, thì bạn không thể hút thuốc trong nhà. Và đó không phải là vì họ muốn tước đoạt quyền của bạn; đó là bởi vì phần còn lại của chúng tôi ghét điều đó. Chúng tôi không muốn ngửi thấy khói của bạn. Tôi không muốn mắc bệnh của bạn. Tôi không muốn mạo hiểm mạng sống của mình chỉ vì bạn muốn vượt đèn đỏ. "

 

“Toàn bộ ý tưởng này, ý tưởng ảo tưởng và xấu xa rằng bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn và phần còn lại của thế giới bị chết tiệt thực sự khủng khiếp,” anh tiếp tục. "Bạn phải xác định những người đó và đưa họ ra ngoài trời, vì vậy bạn biết họ là ai. Biết bạn bè của bạn là ai qua mức độ họ quan tâm đến bạn. Điều đó bao gồm COVID. Nếu bạn sẵn sàng đi giữa chúng ta không được tiêm chủng, bạn là kẻ thù. "

 

Simmons sau đó nói với những người theo thuyết âm mưu rằng COVID-19 là một trò lừa bịp, nói rằng, "Đối với những người không tin điều này là có thật, hơn năm triệu người đã chết vì COVID. Tôi biết - có những người thuộc Hội Trái đất phẳng tin vào đủ thứ như họ chết vì béo hoặc vì hút thuốc. Không, bọn dở hơi - họ chết vì nhiễm COVID. Và vẫn còn rất nhiều người không tin điều đó, và bạn phải tìm xem những người đó là ai. Tôi không quan tâm bạn có chơi bóng hay không - hãy tránh xa những kẻ xấu xa không quan tâm đến sức khỏe của bạn. "

 

Kết thúc bài bình luận của mình về COVID, Simmons sau đó đã thảo luận về việc chính trị hóa vắc-xin ở Hoa Kỳ, không tạo ra bất kỳ cú hích nào trong quá trình này. "Thật không may, nó đã trở thành vấn đề chính trị. Cánh tả và cánh hữu đều xấu xa; cả hai đều truyền bá tất cả những thứ vô nghĩa. Tôi không thích cả hai. Chính trị là kẻ thù. Chủ nghĩa nhân đạo và nhân văn là những gì chúng ta nên làm Hãy quan tâm người khác. Hãy yêu người xung quanh như chính bản thân mình. "

 

Simmons đã cởi mở với những suy nghĩ của mình về COVID, vào đầu năm nay nói rằng, "Điều tôi mong muốn nhất bây giờ, là mọi người đều được tiêm vaccine.” KISS đã trở lại lưu diễn tour "End of the Road" của họ, và gặp phải vấn đề về COVID trong quá trình thực hiện. Cả Simmons và Paul Stanley đều có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID, dẫn đến việc các buổi biểu diễn bị dời lại. Kỹ thuật viên guitar lâu năm của Stanley, Francis Steuber đã qua đời vào tháng 10 sau khi dính COVID.

Top