NITA STRAUSS ĐẠT ĐƯỢC THÀNH TÍCH MÀ KHÔNG ROCKER NỮ SOLO LÀM ĐƯỢC 25 NĂM QUA

Nếu bạn là một fan của Nita Strauss, bạn hoàn toàn có quyền tự hào về điều đó. Dù là với tư cách nghệ sĩ solo hay guitarist của Alice Cooper, Nita đã đạt được nhiều thành tựu, có thể kể đến thử thách fitness do chính cô tạo ra, một vị trí trong band của Alice Cooper, và là hậu duệ của nhà soạn nhạc vĩ đại Johan Strauss. Ngoài ra, gần đây, cô đã chứng minh khả năng của mình khi vẫn chơi bình thường trên sân khấu sau khi ăn cả mảnh gậy bị gãy của Alice văng vào đầu. Giờ đây, Nita đã có được một thành tựu tuyệt vời nữa: cô chính thức trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên sau 25 năm, lọt vào Top 10 bảng xếp hạng Billboard Mainstream Rock Songs.

 

Theo Billboard, lần gần nhất có một nữ nghệ sĩ đạt được thành tích trên là Alanis Morissette với “You Oughta Know” và Melissa Ethridge với “Your Little Secret”, vào tháng 12 năm 1995. Nita đã chen chân thành công vào nhóm dẫn đầu, với single “Dead Inside” với sự góp giọng của frontman của Disturbed, David Draiman. Ca khúc này đạt vị trí thứ 10.

 

 

“Tôi đã đọc đi đọc lại những dòng này vì nó không thể nào tin nổi!!!” Nita viết trên Instagram. “CẢM ƠN @davidmdraiman, @thejoshv, đội ngũ của @sumerianrecords, và quan trọng nhất, là tất cả các bạn, những người đã làm nên điều này”

 

“Dead Inside” là ca khúc solo đầu tiên của Strauss kể từ album solo Controlled Chaos năm 2018. Đây là single mở đường cho album sắp tới của cô, hứa hẹn có sự góp mặt của nhiều giọng ca tên tuổi.

 

 

“Đây là lần đầu tiên tôi kết hợp với một giọng ca khác cho nhạc của riêng mình, và tôi rất vinh dự khi làm điều này với một huyền thoại như David Draiman,” Nita nói về ca khúc. “Giọng hát của David và lời hát mạnh mẽ đã đưa bài nhạc này lên một đẳng cấp mà tôi không thể tưởng tượng ra được! Và tôi rất háo hức được phát hành nó.”

 

“Đôi khi những sự tình cờ lại đem lại những điều hay ho,” Draiman chia sẻ. “Chúng tôi đã là bạn bè trong nhiều năm. Nita đã gửi cho tôi demo… Lúc đó tôi khá bận nên không có thời gian xử lý ngay được… thế nhưng, chỉ vài ngày sau, khi tôi đang giết thời gian ở Santa Monica, tự nhiên các ý tưởng lại được nảy ra. Và tôi cực kì tự hào về sản phẩm cuối cùng, và vinh dự khi được trở thành một phần của nó.”

 

Top