Retro Record với Hybrid Theory phiên bản băng cassettes độc quyền của Linkin Park kỷ niệm 20 năm ra mắt

Vào ngày 24/10/2000, album đầu tay của nhóm nhạc Nu Metal Linkin Park chính thức nằm trên kệ đĩa của các Rock fan với tên gọi là Hybrid Theory (phát hành bởi Warner Bros).

 

 

Với các ca khúc mà các Fan Việt Nam ta thuộc lầu như cháo như: "In The End", "One Step Closer", "Crawling", "Papercut",... Linkin Park đã làm thay đổi nền âm nhạc thế giới, band đã phải chịu rất nhiều các ý kiến trái chiều của Fan hâm mộ và giới phê bình âm nhạc, nhưng dù thế nào thì Hybrid Theory đã chứng minh được bằng con số bán ra khủng khiếp của nó. Ban nhạc Microwave của Việt Nam cũng đã chịu ảnh hưởng rất nhiều từ Linkin Park trong phong cách chơi nhạc Nu metal của họ.

 

Retro là thuật ngữ được sử dụng từ những năm 1960 của thế kỷ 20 để mô tả những xu hướng, những phong cách xuất hiện trong quá khứ. Đồ dùng theo phong cách Retro sẽ “tái hiện” giống kiểu dáng thời kỳ cổ xưa kết hợp với phong cách mới mẻ hiện thời. Nó là từ rút gọn của "retrospective" (hồi tưởng quá khứ) hoặc "retrospection" hay có nguồn gốc từ tiếng Latin "retrospectus" có nghĩa là "ngược trở lại." Không hẳn dập khuôn toàn bộ hơi thở quá khứ, phong cách Retro hòa trộn giữa những điều mới mẻ của hiện tại và hoài cổ của giai đoạn trước kia. Âm nhạc cũng vậy luôn là sự bắt đầu, sáng tạo, phát triển và quay vòng. 

 

Ngày 08/9/2010 tròn 10 năm sau, album A Thousand Suns được lên kệ và là album được đánh giá khá cao của giới phê bình âm nhạc, tuy nhiên đây là album có nhiều ý kiến trái chiều từ Fan.

 

Và năm nay vào ngày 09/10/2020, album Hybrid Theory phiên bản kỷ niệm 20 năm sẽ chính thức phát hành, có lẽ chúng ta đã già đi 20 tuổi khi mới lần đầu nghe album này. Album như một kỷ niệm đáng nhớ cũng là kỷ niệm cho ca sĩ chính Chester Bennington đã ra đi. Là Fan trung thành của Linkin Park, Retro Records đã liên hệ làm việc và được sự hỗ trợ từ hãng thu âm Warner Music Records để cho ra một ấn phẩm là phiên bản băng cassettes độc quyền của Linkin Park kỷ niệm 20 năm album Hybrid Theory chính thức phát hành. Các Fan của Linkin Park có thể đặt mua món quà ý nghĩa này.

Phiên bản cực kỳ giới hạn!

Pre order đến 05/10/2020!

 

  • Liên hệ fanpage Retro Record : https://www.facebook.com/Retro-Record-102579258235263/
  • Điện thoại: 0776766803
Retro Record: Chuyên phát hành âm nhạc với các dòng sản phẩm CD , Cassettes , Vinyl chính hãng
Top