SINGLE MỚI NHẤT CỦA SLASH ĐƯỢC KỂ DƯỚI GÓC NHÌN CỦA MỘT CHÚ CHÓ

Người ta nói rằng, chỉ có chó mới yêu bạn hơn chính bản thân nó. Single mới nhất của Slash cùng với Myles Kennedy and the Conspirators, “Fill My World,” đã được viết trên góc nhìn của một chú chó.

 

Tay guitar giải thích rằng, anh đã nảy ra những câu riff và các đoạn chord trong studio, và thu nó lại gửi cho ban nhạc.

 

“Lúc đó tôi không biết họ sẽ nghĩ như thế nào… Rõ ràng là nó mang lại một không khí khá là cảm xúc. Rồi khi tôi gửi cho Myles, anh ấy đã viết ra một đoạn lời rất thấm,” Slash chia sẻ trong buổi ra mắt single. “Tôi đã nghĩ nó nói về những mất mát chúng ta phải chịu đựng trong thời kì tăm tối này, rồi Myles nói với tôi rằng, bài này anh ấy viết về con chó của mình. Tôi chỉ biết nói là, “thì, cũng được, câu chuyện này sẽ được hiểu theo nhiều hướng thôi, không sao…””

 

 

Kennedy có một con giống Thạch Sư, tên là Mozart, mà theo anh là còn tình cảm hơn chính anh.

 

493d5337a695151e99892cedfd2cc795.jpg

 

Chuyện là một lần, chuyến bay trở về nhà của anh bị hoãn do một cơn bão. Qua chiếc camera tại nhà để Kennedy có thể để mắt để Mozart, anh nhìn thấy chú chó đang rất hoảng loạn vì cơn bão.

 

“Rất đau lòng khi phải xem cảnh đó. Cơn bão đã doạ chết khiếp anh bạn nhỏ. Vì vậy câu chuyện được tôi viết ra khi tưởng tưởng xem em nó đã nghĩ như thế nào trong thời điểm đó, cũng như mong chờ chúng tôi trở về như thế nào. Khi bạn nghe bài này, cũng có thể áp dụng vào mối quan hệ giữa người với người nữa.” Kennedy giải thích.

 

“Nhưng tôi cũng nghĩ nó rất thú vị, ít nhất là với tôi, được hát với góc nhìn của Mozart. Và thực sự mà nói, khi thu ở studio, tôi biết rõ mình đã crack một chút và bạn cũng có thể nghe thấy. Bởi vì tôi đã thực sự cảm xúc ở đoạn đó, tiếng hát phát ra từ trái tim. Tôi sẵn sàng thừa nhận chuyện này luôn!”

 

Hi vọng Mozart sẽ không nhớ Kenney đi quá nhiều vì anh còn một lịch trình bận rộn với Slash trong năm 2022, với chuyến lưu diễn quảng bá cho album 4, được dự kiến ra mắt vào ngày 11/02

 

Top