TAY BASS CỦA A DAY TO REMEMBER THÔNG BÁO RÚT KHỎI BAN NHẠC

Tay bass Joshua Woodard của A Day to Remember đã thông báo rời ban nhạc trong một tuyên bố trên phương tiện truyền thông của mình sau những cáo buộc chống lại anh vào năm 2020.

 

Ngày 12/10, Twitter xôn xao về Woodard và những cáo buộc công khai từng được đưa ra chống lại anh trong quá khứ.

 

Một trong những người công khai tố cáo anh đã trích dẫn dòng tweet đó và viết rằng, "Để làm rõ những chuyện đã xảy ra, sau khi tôi bóc trần những gì anh ta đã làm với tôi: anh ta thuê một thám tử tư đến nhà tôi, quấy rối tôi bằng các cuộc gọi điện thoại, kiện tôi, anh ta nghĩ rằng tôi sẽ không dám làm gì đâu nhưng tôi đã thuê một luật sư, luật sư của tôi đã đáp lại đơn của anh ta với một tuyên bố chi tiết về những gì anh đã làm. "

 

"Sau khi tuyên bố của tôi đưa ra đến tay luật sư của anh ấy, họ đã rút đơn kiện một ngày ngay trước phiên tòa, và lí do duy nhất tôi có thể nghĩ ra là anh ta không muốn tuyên bố của tôi về việc anh ấy cưỡng hiếp tôi bị công khai", cô tiếp tục. "Hy vọng nó đã làm sáng tỏ nhiều điều các bạn đang thắc mắc! Mất trò mèo cũ rích của mấy thằng hiếp dâm ấy mà "

 

 

Để đáp lại những cáo buộc mới đây, Woodard tuyên bố anh sẽ rút khỏi vị trí trong ban nhạc:

 

“Vào mùa hè năm 2020, tôi đã đưa ra một thông báo đề cập đến những cáo buộc sai trái chống lại tôi trên mạng. Vào thời điểm đó, với việc đại dịch bùng nổ và con gái tôi sắp chào đời, cá nhân tôi đã quyết định tạm dừng các thủ tục pháp lý đối với người tố cáo sau khi bài đăng bị xóa.

 

Thật không may, những lời buộc tội này đã nổi lên trong vài ngày qua, và tôi phải có hành động đáp trả. Thật không công bằng cho những người thành viên trong ban nhạc và những người anh em của tôi khi bị dính vào, hoặc bị nhắm đến vì chuyện này, vì vậy tôi đã quyết định từ bỏ vị trí của mình trong ban nhạc từ ngày hôm nay. Tôi sẽ rời chuyến lưu diễn để ở bên gia đình và tiếp tục bảo vệ sự trong sạch của mình trong vụ việc này.

 

Tôi biết tôi là ai và tôi không phải là ai. Tôi chân thành thừa nhận rằng tôi không phải là người hoàn hảo và tôi đã từng mắc sai lầm trong cuộc sống. Tôi phấn đấu mỗi ngày để trở thành một người tốt hơn, một người chồng, một người cha, một thành viên ban nhạc và một người bạn tốt hơn.

 

Tôi trân trọng những người đã ủng hộ tôi và bảo vệ tên tuổi của tôi trước những lời nói dối đang được lan truyền, và tôi xin lỗi những người đã bị ảnh hưởng tiêu cực bởi chúng. Quyết định này là điều tôi không hề mong muốn, nhưng nó không may là điều tốt nhất. Được trở thành thành viên của ADTR là niềm vinh dự lớn nhất và tôi rất biết ơn trong suốt 18 năm qua.”

 

Chuyện này diễn ra chỉ vài ngày sau khi Bring Me the Horizon công bố chuyến lưu diễn châu Âu năm 2022 với A Day to Remember, Poorstacy và Lorna Shore. Nhiều khán giả trên Twitter hiện đang yêu cầu BMTH loại bỏ ADTR khỏi tour diễn do những cáo buộc chống lại Woodard.

 

fb_img_1633969717451.jpg?w=549&h=686

 

Một người hâm mộ viết: "Bring Me The Horizon phải bỏ ADTR ra khỏi line-up, không thì….".

 

"Tôi nghĩ ADTR và Bring Me The Horizon đều cần phải giải quyết vấn đề này vì nó đã trở nên vượt kiểm soát rồi", một người khác lưu ý.

 

Vào tháng 6 và tháng 7 năm 2020, nhiều phụ nữ đã đứng ra cáo buộc Woodard về các hành vi sai trái về tình dục. Tay bass đã đưa ra một tuyên bố phủ nhận các cáo buộc ngay sau đó.

 

"Trước tiên, hãy để tôi khẳng định rõ rằng các sự kiện kể trên chưa bao giờ xảy ra và những cáo buộc này là sai sự thật", anh viết. "Ngoài việc đưa ra tuyên bố này, tôi sẽ tiếp tục giải quyết vấn đề này một cách riêng tư để bảo vệ bản thân và gia đình tôi."

Top