The Flob trở lại với EP Sống Sai

The Flob là một ban nhạc xuất thân từ Sài Gòn. 6 nguồn năng lượng trẻ này không tự nhận mình là một ban nhạc rock hay nhóm nhạc idol, mà đơn giản là một tập hợp của 6 chàng trai đầy đam mê với âm nhạc.

Thật sự ngay lúc đầu chỉ nghĩ là lập band để cover nhạc rock cho vui thôi, nhưng dần dà các thành viên nhận ra bản thân band có thể làm hơn thế, nên quyết định không đánh cover nữa mà chuyển qua sáng tác, và bài original đầu tiên của band là "Em Oii", một ca khúc xỉa bồ cũ mà band tự đánh giá là khá là tếu.

Từng để lại ấn tượng với Em Oii hay Nhiều Chuyện, hay gần đây nhất là Mấy Khi, The Flob đã và đang thể hiện được một độ dẻo dai và chỗ đứng nhất định khi đang dần chinh phục cộng đồng nghe nhạc với nhiều dải âm thanh khác nhau.
Nói đến The Flob có thể tóm lại bằng 8 chữ: điên cuồng, tình cảm, nổi loạn, nhiệt huyết.
 
 
Sau hơn 1 năm vắng bóng, ban nhạc trở lại với EP Sống Sai. EP lần này sẽ bao gồm 7 ca khúc với 7 thể loại khác nhau, với nội dung xuyên suốt kể về hành trình tìm lại bản thân trong vòng xoáy mệt mỏi của cuộc sống.
Có thể nói trong EP lần này, The Flob đã khẳng định thêm rằng họ chưa bao giờ ngừng tìm kiếm sự mới mẻ trong bất kì dự án nào, 7 ca khúc lần này sẽ như một đợt dong buồm đi tìm chất riêng của ban nhạc.
EP Sống Sai đã có mặt trên các nền tảng khác nhau, đừng quên lót dép hóng chờ 4 MV sẽ lần lượt được ra mắt trong thời gian tới nhé bà con trong xóm!
 
 
 
Sống Sai đã có mặt trên các nền tảng khác nhau
 
 
Top