THỬ THÁCH KHÔNG CẠO RÂU CÙNG MOTORHEAD

Tháng 10 đang dần khép lại và “Movember”, một phong trào được tổ chức hàng năm, nơi những người tham gia sẽ chấp nhận thử thách không cạo râu trong suốt tháng 11, nhằm nâng cao nhận thức về sức khoẻ nam giới. Năm nay, ban nhạc Motorhead sẽ đồng hành cùng thử thách, với việc kêu gọi mọi người nuôi bộ râu như Lemmy.

Frontman biểu tượng của Motorhead có một bộ râu khá đặc trưng và dễ nhận biết trong giới nhạc Rock. Vậy nên hỡi các anh con zai tham gia “Movember” , nếu đã nuôi sao không nuôi cho giống một nhân vật khét tiếng của Rock and Roll luôn nhỉ?

 

301a9b2311a9acc4c285b55c666d6efc_XL.jpg

 

Những người ủng hộ phong trào được khuyến khích cạo sạch sẽ vào ngày 31 tháng 10, và bắt đầu quá trình nuôi bộ “râu Lemmy” trong suốt tháng 11. Bạn cũng có thể tham gia Team Motorhead trong quá trình thử thách, và giúp gây quỹ cũng như nâng cao nhận thức sức khoẻ nam giới như sức khoẻ tâm thần và ngăn ngừa tự sát, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư tinh hoàn.

 

Nếu bạn vẫn không chắc bạn trông như thế nào khi nuôi cả bộ Lemmy, hoặc đơn giản là không thể nuôi hic người châu Á mà, hãy thử ướm trước bằng chiếc filter này. Cá là cũng không tệ.

 

Tất cả số tiền gây quỹ được sẽ được sử dụng với mục đích kể trên, và những người đóng góp nhiều nhất sẽ có cơ hội nhận được những món đồ đến từ Motorhead.

 

Để biết thêm chi tiết về thử thách “Nuôi râu như Lemmy”, vui lòng ghé qua đây, nơi các bạn có thể tham gia với tư cách cá nhân hoặc rủ rê bạn bè để lập thành một thử thách hội nhóm.

Top