TOM MORELLO CHIA SẺ GÓC NHÌN CỦA MÌNH VỀ 2 FRONTMAN TỪNG CHƠI CẠNH ANH

Gần đây, Tom Morello đã đề cập khá nhiều về các khía cạnh đáng chú ý của mỗi ca sĩ nhạc rock tài năng mà anh ấy đã làm việc cùng, với việc gọi Zack de la Rocha, người bạn trong ban nhạc Rage Against the Machine, là "frontman vĩ đại nhất mọi thời đại" và khen ngợi Chris Cornell, frontman của Soundgarden và Audioslave vì " khả năng tạo ra giai điệu, những giai điệu đẹp và dữ dội vô cùng mới lạ "

 

Tất nhiên, Morello đều có mối quan hệ sâu sắc với cả 2 người thủ lĩnh, từng thực hiện nhiều album với họ. Vì vậy, vào tuần trước, khi ngồi xuống tâm sự với Revolver, tay guitar của RATM, cựu thành viên Audioslave và biểu tượng Prophets of Rage đã rất thoải mái chia sẻ về quá trình làm việc của anh ấy với hai frontman.

 

?uuid=B8886CE3-3BA3-4A1B-9972-50BED0A1794A&type=primary&q=72&width=1024

 

Về de la Rocha, Morello nói thẳng tưng, "Theo tôi, anh ấy là frontman vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh ấy là James Brown của nhạc punk-rock."

 

Người chơi guitar tiếp tục, "Không có ai trong lịch sử âm nhạc phương Tây có được sự gắn kết về tinh thần vào sân khấu và phòng thu như de la Rocha. Và nó được bổ trợ với một trí tuệ tuyệt vời, và bản thân anh ấy cũng là một nhạc sĩ tuyệt vời , và đó thực sự là một sự kết hợp không thể tin nổi và tôi cảm thấy may mắn khi được ở trong một ban nhạc với anh ấy. " [thông qua ThePRP]

 

GettyImages-456186260-1563650501-compressed.jpg

 

Còn đối với Cornell, "ngoài vẻ ngoài đẹp đến ngỡ ngàng, mái tóc và đôi mắt đẹp đến kinh ngạc", Morello nhận xét về ca sĩ qua đời ở tuổi 52, "anh ấy khả năng tạo ra giai điệu, những giai điệu đẹp và dữ dội vô cùng mới lạ."

 

Nhạc sĩ nói thêm, "Tôi nhớ mình đã thực hiện album Audioslave đầu tiên với Rick Rubin. Và Rick nói, ‘Cậu không hiểu mình đã may mắn như thế nào đâu. Tôi làm việc với rất nhiều giọng ca và thật khó để tạo ra một giai điệu tuyệt vời. Và anh chàng này chỉ như đang tung hứng chúng qua lại! ' 'Like A Stone,' 'I Am the Highway', bất kể chúng tôi ném cho anh ấy cái gì – những hợp âm đơn giản nhất, hay đoạn riff nặng nề phức tạp nhất, anh ấy sẽ chỉ ngồi trên ghế với điếu thuốc, và anh ấy kiểu, 'Được rồi, đây có vẻ là một bài hát tuyệt vời. Tiếp theo là gì?'"

 

Trong cuộc trò chuyện tương tự, Morello cũng dành thời gian nói về Soundgarden, ban nhạc Grunge tiên phong đã đem tới cho Cornell sự chú ý của hầu hết những người hâm mộ nhạc rock và metal.

 

"Tôi yêu metal và tôi yêu thơ ca, và Chris Cornell là một trong những người kết hợp những thứ đó lại với nhau, và theo một cách nào đó, nó đã thành công về mặt thương mại khi đứng đầu bảng xếp hạng", rocker Rage nói. "Vì vậy, tất cả chúng ta đều nợ anh ấy, theo ý kiến cá nhân tôi, vì đã cứu giúp nhạc Metal, theo một cách nào đó."

Top