TRAILER OASIS KNEBWORTH 1996 ĐƯỢC HÉ LỘ

Đánh dấu 25 năm kể từ đêm đầu tiên của buổi hòa nhạc Knebworth 1996 phá kỷ lục, hôm nay Oasis công bố đoạn giới thiệu cho bộ phim tài liệu điện ảnh được mong đợi của họ

Đánh dấu 25 năm kể từ đêm đầu tiên của buổi hòa nhạc Knebworth 1996 phá kỷ lục, hôm nay Oasis công bố đoạn giới thiệu cho bộ phim tài liệu điện ảnh được mong đợi của họ, được phát hành tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới từ ngày 23 tháng 9 thông qua Trafalgar Releasing. Ngoài ra, vé xem phim ‘Oasis Knebworth 1996’ đã được phát hành tại rạp.

Cũng được thông báo vào ngày hôm nay, một album trực tiếp đầy đủ và DVD / Blu-ray, cũng có tựa đề ‘Oasis Knebworth 1996’, sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 11 thông qua Huge Brother Recordings Ltd.

 

254819?crop=16_9&width=660&relax=1&signature=U5xCSUEKD-ObPJUjVguLgCJIM0Q=

 

Được đạo diễn bởi Jake Scott, người từng đoạt giải Grammy, ‘Oasis Knebworth 1996’ là một lễ kỷ niệm điện ảnh vui tươi và đôi khi sâu sắc về một trong những sự kiện hòa nhạc trực tiếp mang tính biểu tượng nhất trong 25 năm qua, hoàn toàn được thúc đẩy bởi âm nhạc và trải nghiệm của chính người hâm mộ của ngày cuối tuần hoành tráng đó.

Bộ phim kỷ niệm câu chuyện về mối quan hệ đặc biệt giữa Oasis và những người hâm mộ của họ đã tạo nên một buổi hòa nhạc lớn nhất trong những năm 90 có thể. Nó được kể lại hoàn toàn trong thời điểm này qua con mắt của những người hâm mộ đã có mặt ở đó, được xây dựng xung quanh các cảnh quay lưu trữ và hậu trường buổi hòa nhạc rộng rãi và chưa từng thấy từ sự kiện, cùng với các cuộc phỏng vấn bổ sung với ban nhạc và các nhà tổ chức buổi hòa nhạc. Xem trailer chính thức tại đây. Vé hiện đang được bán tại đây.

 

Credit-Jill-Furmanovsky-OA-Knebworth-10-Aug-96-col-Sh25-press-frK2-RT-crop-1.jpg

 

Album trực tiếp đặc biệt và DVD / Blu-ray, cũng có tên ‘Oasis Knebworth 1996’ được phát hành vào ngày 19 tháng 11 qua Huge Brother Recordings Ltd định dạng bao gồm 2CD và ba LP trên vinyl hạng nặng với phiên bản kỹ thuật số của album có âm thanh HD. DVD sẽ được phát hành dưới dạng bộ ba đĩa bao gồm phim tài liệu điện ảnh ‘Oasis Knebworth 1996’ cộng với đầy đủ cả hai đêm của buổi hòa nhạc trực tiếp, với Blu-ray ở định dạng đĩa đơn. Các định dạng phiên bản giới hạn bao gồm 2CD với DVD của phim tài liệu điện ảnh, cùng với Bộ hộp Tremendous Deluxe bao gồm bộ ba LP, 2CD và ba DVD cùng với các bản sao của kỷ vật biểu diễn gốc, chỉ có sẵn từ cửa hàng trực tuyến của ban nhạc. Tất cả các định dạng có sẵn để đặt hàng trước tại đây.

Hai đêm phá kỷ lục của Oasis tại Knebworth diễn ra vào ngày 10 và 11 tháng 8 năm 1996, với hơn một phần tư triệu người hâm mộ âm nhạc trẻ từ khắp nơi trên thế giới hội tụ về công viên Knebworth, Hertfordshire để xem các dàn dựng huyền thoại. Vé được bán vào ngày 11 tháng 5 năm 1996. Hàng đợi hình thành bên ngoài các cửa hàng băng đĩa và phòng vé địa phương qua đêm, và người hâm mộ trên khắp thế giới dành cả ngày trên điện thoại cố định của họ để cố gắng vượt qua các đường dây đặt vé liên tục. Tất cả vé đã được bán hết trong vòng chưa đầy 24 giờ, phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé của Vương quốc Anh trong quá trình này. Các nhà tổ chức ước tính ban nhạc có thể bán được số vé nhiều gấp hai hoặc ba lần, với hơn 2% dân số Vương quốc Anh cố gắng mua vé.

 

1400w-e1628682575309.jpg

 

Các buổi biểu diễn hoành tráng được đặt trong bối cảnh Vương quốc Anh đang dần hồi phục sau một thập kỷ suy thoái. Xuất hiện từ những năm 80, tâm trạng của đất nước đã thay đổi. Một sự trỗi dậy văn hóa trong nghệ thuật và văn hóa đã làm nảy sinh Cool Britannia và, trong sự trỗi dậy như vũ bão của họ, Oasis thể hiện sự lạc quan và vênh váo mới được tìm thấy đó. Hai năm ngắn ngủi đã đưa ban nhạc từ điền trang hội đồng của họ ở Manchester trở thành một trong những ban nhạc lớn nhất thế giới và đối với quần chúng đông đảo, nhìn thấy chính mình trong năm người đàn ông trên sân khấu trước mặt họ, bất cứ điều gì có thể xảy ra. Với một danh sách dàn dựng hoàn chỉnh từ đầu đến cuối với những tác phẩm kinh điển lạnh lùng, từ phần mở đầu của ‘Columbia’ và ‘Acquiesce’, đến ‘Champagne Supernova’, ‘Do not Look Again In Anger’, ‘Stay Perpetually’ , một dàn nhạc chiến thắng, ủng hộ ‘I Am The Walrus’ và bài hát đầu tiên từ những năm 1990 vượt qua một tỷ lượt stream trên Spotify, ‘Wonderwall’, các buổi hòa nhạc của Knebworth đều là đỉnh cao thành công của ban nhạc và là sự kiện quy tụ mang tính bước ngoặt của một thế hệ .

 

Top