ALICE COOPER ĐẬP GÃY CÂY GẬY, VĂNG TRÚNG ĐẦU GUITARIST

Được mệnh danh là “Bố già của Shock Rock”, những màn trình diễn của Alice Cooper không chỉ hấp dẫn về âm nhạc, mà còn từ những phần dàn dựng sân khấu công phu với đủ thứ đồ chơi như pháo bông, máy chém, ghế điện, máu giá, động vật bò sát, búp bê, đao kiếm phóng lợn các kiểu... theo phong cách ma quái rùng rợn. Ở buổi biểu diễn tại Charlotte ngày 07/10 vừa rồi, một tình huống thót tim cũng đã xảy ra, nhưng lại phần nào mang đến sự hài hước và bản thân Alice Cooper cũng không chuẩn bị cho tình huống này.

 

Chuyện là, hình tượng của Alice Cooper gắn bó với cây gậy chống như hình dưới. Không rõ là ở tuổi “Thất thập cổ lai hi”, ông đã thực sự cần gậy hay nó vẫn chỉ là một trong vô vàn đạo cụ ông sở hữu. Dù sao thì, trong một khoảnh khắc cao hứng khi chơi bài “Feed My Frankenstein”, ông đã đập mạnh cây gậy của mình xuống đất, khiến cho nó gãy đôi và văng trúng đầu của guitarist Nita Strauss khi cô vẫn đang tập trung chơi.

 

2810.jpg?width=1200&height=900&quality=85&auto=format&fit=crop&s=662a1537914f79531982bcaf6773ed10

 

May mắn là không có hậu quả nghiêm trọng nào. Đoạn video do fan quay được đang lan truyền trên Internet.

 

 

Strauss và Cooper tỏ ra bình thản khi đề cập đến vụ việc, nếu không muốn nói là hài hước. Nàng guitarist đã đăng một bức ảnh chụp với Cooper lên Instagram cá nhân, kèm với chính đoạn băng fan quay được ở trên.

 

Ở phần caption, cô viết: “Khi tôi nhận lời tham gia ban nhạc của @alicecooper, ông ấy đã hứa với tôi cũng như với những thành viên khác rằng: ‘Đi theo tôi, các bạn sẽ được nhìn thấy cả thế giới, được trả lương, và được nhận cả những vết sẹo’ thế nhưng ông không hề nói rằng ‘oh và có thể nhận cả một mảnh que gãy vào đầu nhé’. Tóm tắt lại một ngày lao động với tour của Alice Cooper. Nói chung là không hề bị thương tổn gì

 

 

Vụ việc trên đã không hề ảnh hưởng đến Strauss và toàn bộ ban nhạc hoàn thành buổi biểu diễn. Cooper hiện đang lưu diễn quảng bá cho album mới Detroit Stories, cùng với cựu thành viên của Kiss, Ace Frehley. Ngoài ra, cá nhân Nita Strauss cũng vừa thông báo một tour solo sau khi kết thúc chuyến lưu diễn cùng Cooper.

 

Cụ đập gãy cả cây gậy, thì chắc là gậy đạo cụ thôi.

 

 

Top