ANTHRAX CHƯA ĐƯỢC VÀO ĐẠI SẢNH ROCK AND ROLL, JOEY NGHĨ SAO?

Joey Belladonna của Anthrax gần đây đã được hỏi về khả năng ban nhạc có tầm ảnh hưởng trong giới Thrash Metal của ông được giới thiệu vào Rock Hall of Fame, và câu trả lời của ông khá là gây chú ý.

 

Thực tế, Anthrax, với quy định phải đủ 25 năm hoạt động tính từ album đầu tiên, đã đủ điều kiện tham gia Đại sảnh Danh vọng Rock and Roll từ năm 2009. Họ đứng trong hàng ngũ những ban nhạc Metal huyền thoại khác như Judas Priest và Motorhead, những người chưa được vào.

 

JudasPriestMotorhead.jpg?w=980&q=75

 

Vậy Belladonna, giọng ca chính gạo cội của Anthrax, người lần đầu tiên xuất hiện trong album Spreading the Disease năm 1985 của nhóm, nghĩ gì về điều đó? Câu trả lời được chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Misplaced Straws.

 

Đầu tiên, Belladonna nói rằng ông "chưa bao giờ thảo luận với bất kỳ ai. Và có lẽ cũng chẳng ai bận tâm để mà nói với nhau” về chuyện Anthrax được vào Rock Hall.

 

Tuy nhiên, khi anh ấy giải thích thêm, "Cũng có thể là sẽ có lúc họ nói hay thảo luận về chuyện này - tôi thì chưa bao giờ. Thi thoảng, tôi cũng chỉ nói, "Không biết cho đến khi mình ra đi, mình đã được vào đó chưa nhỉ? '"

 

Nhưng, Belladonna tiếp tục, "Hall of Fame bây giờ là gì? Đôi khi khi họ chọn những nghệ sĩ kiểu, bạn thấy đấy, có cả The Four Tops trong đó, hoặc một ban nhạc R&B. Có đủ loại thể loại khác nhau. Kiểu như, 'Đến lượt ai nào?' Có rất nhiều ban nhạc mà chúng ta đều có thể kể tên răng họ nên được mời, nhưng họ lại không được - và chúng tôi cũng không. Làm gì có ai xứng đáng hơn? "

 

636087769069225968-ENT-Anthrax-NYC-Skyline-0T5.jpg

 

Phản ứng dữ dội từ các nghệ sĩ đối với Rock Hall còn thêm cả Corey Taylor với tuyên bố Slipknot sẽ từ chối cái gật đầu của Rock Hall; Gene Simmons của KISS đã gọi việc Iron Maiden không được giới thiệu là điều "kinh tởm", và phía Rock Hall đã phải đăng thông cáo chính thức về vấn đề này.

 

Slipknot-vs-Kiss.jpg?w=980&q=75

 

"Thậm chí chỉ nghĩ về điều này cũng khiến tôi bực mình," ca sĩ của Anthrax nói thêm. "Mới đây thôi, làm thế nào mà Rush được mời vào đó vậy. Tôi sẽ không muốn đặt mình vào vị trí để so sánh bất cứ điều gì. Tôi không biết họ chọn cách nào; nhưng tôi sẵn lòng ngồi nghe họ giải thích cách họ lựa chọn”

 

Nhưng còn Anthrax? Belladonna nói: “Chúng tôi đã làm ra những sản phẩm thú vị. Nếu chúng tôi có cơ hội vào được Đại sảnh Rock, chắc sẽ có những câu chuyện hay để kể. Sẽ rất thú vị."

 

Các nghệ sĩ thuộc thế hệ 2021 của Đại sảnh Rock là Foo Fighters, The Go-Go's, Jay-Z, Carole King, Todd Rundgren và Tina Turner. Buổi lễ diễn ra ở Cleveland vào cuối tháng này. Rage Against the Machine, New York Dolls, Devo và Maiden nằm trong danh sách đề cử năm 2021 nhưng cuối cùng không được chọn.

 

Foo-Fighters-JAYZ-Rage-Against-the-Machine.jpeg?quality=80

 

Trong năm nay, Anthrax cũng kỷ niệm 40 năm thành lập bằng một loạt video ghi lại lịch sử của họ có tên là Anthrax 40.

Top