BỊ THÀNH VIÊN CỦA MASTODON XÚC PHẠM, DAVID DRAIMAN CỦA DISTURBED NÓI SAO?

Đầu tháng này, Brent Hinds của Mastodon đã phát biểu rằng, tour diễn mà band của anh đánh mở màn cho Disturbed vào năm 2008 là chuyến lưu diễn anh không thích nhất, với việc dùng đến những từ ngữ khá mạnh như "gay ass shit", để rồi sau đó Mastodon phải đăng một bài xin lỗi chính thức tới Disturbed. Trong một cuộc phỏng vấn mới với chương trình Loudwire Nights, dẫn dắt bởi Toni Gonzalez, frontman của Disturbed David Draiman đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về bình luận của Hinds.

 

 

“Tôi không có gì ngoài những sự tôn trọng lớn và sự ngưỡng mộ dành cho các anh Mastodon. Tôi đã là fan từ ngày đầu và sẽ tiếp tục làm fan. Draiman nói. “Tôi nghĩ là có nhiều sự tôn trọng và ngưỡng mộ lẫn nhau ở đây. Và họ cũng biết điều đó – họ biết rằng chúng tôi khá ưa thích họ. Thời kì đi lưu diễn chung chẳng có vấn đề gì xảy ra cả.”

 

attachment-disturbed-david-draiman-mastodon-brent-hinds.jpg?w=980&q=75

 

Vậy Draiman nghĩ sao khi nghe được tuyên bố của Hinds?

 

“Thành thực mà nói, là rất ngạc nhiên. Và bạn biết gì không Brent? Tôi hi vọng rằng – về phía mình thôi – rằng mọi chuyện vẫn ổn và nếu có một lúc nào đó, các cậu đi chơi đâu đó và chúng ta có thể ngồi xuống cùng ăn hoặc uống với nhau, tôi luôn sẵn sàng. Tôi không có để bụng hay gì cả” anh giải thích.

 

“Quá thường xuyên rồi, những câu chuyện này xảy ra nhiều hơn chúng nên được phép xảy ra. Mọi thứ luôn cố để tạo ra drama giữa hai nghệ sĩ. Ai mà biết được chuyện gì thực sự xảy ra? Có thể anh ấy lúc đó cảm thấy không vui, hoặc cũng có thể đúng như Mastodons nói thật. Ai mà biết?

 

“Chúa biết cho tôi, rằng tôi cũng có nhiều điều không tốt trong quá khứ, và rằng ai cũng chỉ là con người thôi và tôi không tư thù ai cả. Đều ổn hết.”

 

Top