BỘ PHIM MỚI CỦA FOO FIGHTERS. VÀ KHÔNG, ĐÂY KHÔNG PHẢI PHIM TIỂU SỬ MÀ LÀ KINH DỊ - HÀI

Khi Foo Fighters kể rằng họ thu âm album Medicine at Midnight ở một ngôi nhà mà họ tin là bị ám, ai mà biết rằng họ cũng đang đặt nền móng để sản xuất một bộ phim kinh dị - hài? Thế mà lại như thế đấy, bởi họ vừa hé lộ rằng ban nhạc sẽ đóng vai chính trong một bộ phim đã được sản xuất trong một thời gian dài, tên là Studio 666.

 

 

Theo tờ Deadline, giới hạn nghệ thuật của band sẽ được mở rộng với một bộ phim được kì vọng sẽ ra rạp vào 25/02/2022. Câu chuyện của bộ phim có thể không lạ lẫm với các fan dõi theo quá trình sản xuất album mới nhất của band – một ban nhạc chuyển đến biệt thự ở khu Encino, California để thu âm và phát hiện ra mọi chuyện không đơn giản. Họ bị bỏ lại, chiến đấu với những thế lực siêu nhiên đang đe doạ album và mạng sống của họ.

 

“Sau nhiều thập kỉ tạo ra những MV hài hước và một vài phim tài liệu, cuối cùng đã đến lúc chúng tôi nâng tầm nó lên… Một bộ phim hoàn chỉnh, chủ đề kinh dị - hài.” Grohl chia sẻ trong một tuyên bố. “Giống như phần lớn sản phẩm của Foo. Studio 666 bắt nguồn từ một ý tưởng được hình thành rất sơ khai, và khi hoàn thiện nó trở thành một thứ lớn hơn nhiều so với chúng tôi từng tưởng tượng. Được quay ở chính ngôi nhà mà chúng tôi đã thu âm Medicine at Midnight (đã bảo là nó bị ám mà!) chúng tôi luôn muốn nắm bắt lại tinh thần của những bộ phim Rock and Roll mà chúng tôi yêu thích, nhưng với một nét mới: những màn kinh dị hài hước đậm chất rock. Và giờ, với sự trợ giúp của Tom Ortenberg và đội ngũ Open Road Films, chúng tôi cuối cùng đã có thể cho ra mắt nó, sau khi đã giữ bí mật trong 2 năm. Hãy sẵn sàng để cười, la hét, và headbang vào túi bỏng ngô của bạn. Studio 666 sẽ rất đỉnh.”

 

attachment-Foo-Fighters-Studio-666-Poster.jpg?w=720&h=900&q=75

 

Grohl đã bước những bước đầu tiên vào giới điện ảnh trong những năm qua, với bộ phim tài liệu Sound City và series phim tài liệu Sonic Highways, cả hai đều giúp nâng tầm tiếng tăm của band trong giới âm nhạc.

 

Bộ phim, với câu chuyện được Grohl chắp bút, được biên kịch bởi Jeff Buhler và Rebecca Hughes, do Open Road Films sản xuất và sẽ có sự góp mặt của các diễn viên hài như Whitney Cummings, Leslie Grossman, Will Forte, Jenna Ortega và Jeff Garlin. BJ McDonnel sẽ ngồi vào ghế đạo diễn.

 

“Chúng tôi vô cùng hào hứng được hợp tác với Foo Fighters cho một bộ phim mà chắc chắn sẽ khiến khán giả vừa hét vừa cười.” Tom Ortenberg của Open Road cho biết. “The Foo sẽ đem đến sự hài hước và tài năng âm nhạc mà chúng ta đều ngưỡng mộ lên màn ảnh lớn trong bộ phim kinh dị điên rồ này.”

 

“Studio 666 là sự kết hợp hoàn hảo của tất cả những gì tôi yêu thích. Rock, kinh dị, hài hước, tất cả gắn kết lại với nhau trong một bộ phim dựng tóc gáy.” McDonnell thêm vào. “Tôi cũng rất háo hưucs để cùng với Foo Fighter tạo ra một bộ phim ban nhạc cổ điển. Đã rất nhiều năm trôi qua kể từ khi chúng ta được xem những phim như The Beatles Help!, The Monkees head, hay KISS Meets the Phantom of the Park. Lấy những yếu tố vui nhộn từ những bộ phim năm 60s 70s đó, kết hợp với sự kinh dị và Studio 666 là thành quả! Tôi không thể chờ cho đến khi phim và nhạc của chúng tôi ra rạp và khán giả có thể tận hưởng chúng.”

 

Ngoài ý tưởng câu chuyện của Grohl, các thành viên của ban nhạc cũng tham gia bộ phim với vai trò giám đốc sản xuất.

 

Top