Cả cuộc đời của huyền thoại nhạc Rock Ozzy Osbourne được gói gọn trong MV “Ordinary Man”

Với câu hát “Tôi không muốn ra đi như một người bình thường”, Ozzy Osbourne và Elton John từng khiến khán giả nghẹn ngào khi ca khúc “Ordinary Man” được phát hành. Một lần nữa, Ozzy Osbourne đã đem đến cho các fan lâu năm của mình những khoảng khắc bồi hồi và đầy cảm xúc qua MV chính thức cho ca khúc này.

 

Vì lý do sức khoẻ và dư chấn sau cú ngã vào đầu năm 2019, có lẽ Ozzy Osbourne sẽ khó có thể tiếp tục những tour diễn đã bị hoãn của mình. Tuy nhiên, huyền thoại nhạc Rock 71 tuổi vẫn đang cố gắng hết mình để quảng bá cho album mới nhất được phát hành vào tháng Hai vừa qua. Vào ngày 10/3, Ozzy Osbourne ra mắt MV chính thức cho ca khúc “Ordinary Man” – một track nằm trong album kết hợp cùng danh ca Elton John.

 

Ozzy Osbourne không khỏi xúc động khi xem lại những thước phim của đời mình.

 

Nếu “(I’m Gonna) Love Me Again” là câu chuyện về cuộc đời của Elton John, thì “Ordinary Man” cũng là một ca khúc để Ozzy Osbourne nhìn lại quãng đường dài mà mình đã đi qua. Từng câu từng chữ trong lời hát khiến người hâm mộ lâu năm của ông không khỏi nghẹn ngào. “Tôi từng là một kẻ tồi… /Tôi từng khiến mẹ mình phải khóc. Không rõ vì sao tôi vẫn còn sống, nhưng vâng, tôi không muốn ra đi như một người bình thường”.

 

Trong MV, Ozzy ngồi lẻ loi trong một rạp chiếu phim, xem lại những thước phim cũ về cuộc đời và sự nghiệp của mình. Những đoạn phim đầy kỉ niệm đã đưa nam ca sĩ và người hâm mộ nhìn lại quãng đường dài từ khi ông còn là một chàng trai trẻ cho đến hiện tại. Những khoảnh khắc bên ban nhạc Black Sabbath, sự nghiệp solo, cuộc chiến với những cơn nghiện hay là khoảng thời gian tìm lại chính mình bên cạnh người vợ Sharon Osbourne và những đứa con của mình, tất cả đều khiến Ozzy và người xem không khỏi xúc động.

 

 

Billboardvn.vn

Top