COREY TAYLOR TỪNG BỊ HÃNG THU ÂM CẤM GIA NHẬP VÀO ANTHRAX VÌ RÀNG BUỘC HỢP ĐỒNG

Mặc dù có ý định tham gia vào đội hình của Anthrax nhưng thành viên của Slipknot đành phải chấp nhận từ bỏ vì những ràng buộc trong hợp đồng cùng với hãng thu âm Roadrunner.

 

Mới đây nhất, thông qua chương trình phát thanh Trunk Nation, Corey Taylor lần đầu tiên chia sẻ về câu chuyện anh suýt gia nhập vào Anthrax sau khi ban nhạc này chia tay giọng ca John Bush vào năm 2005, còn Corey đang là gương mặt chủ chốt của Slipknot. Theo đó, trước khi kết nạp được thành viên mới là Dan Nelson, các thành viên Anthrax đã từng mở lời với thủ lĩnh Slipknot để mời anh tham gia vào đội hình của mình.

 

Corey Taylor kể rằng: “ Ý tưởng đó nảy ra một cách tình cờ trong một buổi biểu diễn của tôi cùng Scott Ian và Frankie Bello tại một địa điểm ở New York. Sau đó chúng tôi đi chơi cùng nhau và họ nửa đùa nửa thật rằng nếu tôi tham gia vào Anthnax thì nó sẽ rất ngầu phải không? Chúng tôi đều bật cười ngay sau đó rồi cho rằng điều này nghe có vẻ thú vị. Và chỉ có thế thôi”. Tuy nhiên sau đó, Corey và những người bạn của mình nói về vấn đề nhiều hơn và nó dần trở thành điều mà nam ca sĩ thường xuyên để tâm.

 

corey.jpg

 

Thế nhưng mọi ý tưởng đều nhanh chóng bị bác bỏ bởi hãng thu âm của Slipknopt là Roadrunner Records. Họ không cho phép nam ca sĩ tham gia vào ban nhạc và mong muốn anh tiếp tục hoạt động của Slipknot tập trung sản xuất một album mới. “ Tôi nhận được một cuộc điện thoại từ Roadrunner nói rằng họ sẽ không để tôi làm điều đó. Họ muốn tôi quay lại và thực hiện “All Hope Is Gone” bởi vì chúng tôi vẫn còn hợp đồng để thực hiện một album khác của Slipknot và họ sẽ không cho phép tôi đi đâu lung tung. Họ dùng quyền lực để ép buộc tôi và điều đó thực sự khó khăn “.

 

giong-ca-corey-taylor-rock-slipknot-tung-bi-hang-thu-am-cam-gia-nhap-vao-anthrax-vi-rang-buoc-hop-dong-9c1-5185816.jpg

 

Ngay sau đó, Corey bày tỏ: “ Đây là lần đầu tiên tôi thấy mình bị dồn vào góc. Không phải tôi không muốn làm album với Slipknot nhưng tôi đang có một ý tưởng để làm điều đó cùng Anthrax. Tôi nhớ rằng mình đã phải gọi điện và nói với các họ (Anthrax) rằng tôi sẽ không thể nào làm được. Điều đó làm trái tim tôi tan nát “. Cuối cùng, Corey cho rằng điều cần xảy ra thì nó đã xảy ra rồi, Anthrax đang tạo thứ âm nhạc hay chẳng kém gì những sản phẩm trước đó. “ Tôi biết ơn vì là một phần trong cuộc trò chuyện của họ và đó vẫn là những người bạn của tôi “.

Top