GACKT TẠM DỪNG MỌI HOẠT ĐỘNG VÌ TÌNH TRẠNG SỨC KHOẺ NGUY HIỂM

GACKT tiếp tục ngừng mọi hoạt động vô thời hạn do một căn bệnh được mô tả là "một loại rối loạn thần kinh", "gây ra chứng rối loạn giọng nói đột ngột". Chính vì vậy, GACKT đã không thể sử dụng giọng nói của mình, có lúc ngất xỉu, thậm chí sụt khoảng 10kg trong vòng vài tuần. Ở một góc độ nào đó, nó còn nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện tại, anh đang trong tình trạng ổn định dù vẫn đang được điều trị y tế và đảm bảo với người hâm mộ rằng không có trở ngại nào mà anh ấy không thể vượt qua!

 

Trước đó vào ngày 7 tháng 9, thông tin công khai rằng GACKT sẽ tạm ngừng hoạt động vô thời hạn do cảm thấy "không khỏe". Vào thời điểm đó, có rất ít thông tin được tiết lộ, mặc dù mức độ nghiêm trọng là rõ ràng vì bệnh đã có lúc tiến triển đến tình trạng "đe dọa tính mạng" và bất kỳ công việc nào liên quan đến giọng của GACKT sẽ không thể thực hiện được do chứng rối loạn giọng nói. Trong khoảng thời gian "vài tuần", GACKT sụt khoảng 10kg do bệnh nhưng rất may hiện tại tình trạng ổn định.

 

Một ngày sau — sau khi nhiều người hâm mộ liên quan gửi tin nhắn — chính GACKT đã phản hồi bằng một tuyên bố chính thức làm sáng tỏ hơn vấn đề từ góc độ của anh.

 

Trong đó, anh đề cập rằng anh không biết nguồn gốc của căn bệnh và đã chuẩn bị để chữa bệnh ở nước ngoài trong 10 năm qua — dường như ngụ ý rằng nó đã tồn tại ít nhất 10 năm.

 

Ngoài ra, GACKT đã đề cập đến việc gần đây anh ấy không còn bị ngất xỉu, cho rằng đó là dấu hiệu của việc tốt hơn — mặc dù không hẳn là như vậy.

 

id13219032-200825062009100707-700x359.jpg

 

"Tôi đã suy sụp"

 

Người hâm mộ của GACKT chắc chắn biết đến hình ảnh kiên cường và cứng rắn của anh, nhưng ngay cả GACKT cũng thừa nhận đã “trầm cảm trong vài ngày”. Mặc dù, anh đã nhanh chóng biến tình hình thành cơ hội để thay đổi.

 

“Thành thật mà nói, tôi đã rơi vào trầm cảm trong vài ngày, nhưng bây giờ tôi nghĩ rằng đây có thể là cơ hội để tôi thay đổi, “Tôi là GACKT nên tôi có thể vượt qua chướng ngại này! ”, đó là điều tôi tin tưởng.”

 

Có thể hiểu rằng, tình hình không có nhiều lựa chọn để xử lý và do mức độ nghiêm trọng mà tất cả các hoạt động phải tạm dừng — để ưu tiên sức khỏe và sự phục hồi của GACKT.

 

Tất cả những điều này đã đến khá bất ngờ khi phần hai của bộ phim Tonde Saitama (Fly Me To The Saitama) vừa được công bố vào tháng trước, đó là một bộ phim mà GACKT đóng vai chính. Tất nhiên, các hoạt động liên quan đến bộ phim của anh hiện cũng tạm dừng.

 

MV5BZTA1M2E0ZDQtMjJlMC00ZDU1LWJmNDMtOWQ1MWEwY2FlOTdmXkEyXkFqcGdeQXVyNDQxNjcxNQ@@._V1_.jpg

 

Ở cuối thông điệp của GACKT, anh ấy hứa với người hâm mộ rằng anh ấy sẽ trở lại và cũng mang đến album và chuyến lưu diễn.

 

“Tôi xin lỗi phải nói, nhưng tôi đã dừng tất cả các hoạt động của mình và sẽ dành thời gian để điều trị và phục hồi.

[…]

Tôi chắc chắn sẽ trở lại.

Tôi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.

Tôi sẽ trở thành một GACKT tuyệt vời hơn nữa.

Lời hứa mà tôi đã hứa với tất cả các bạn, tôi nhất định sẽ giữ nó,

Tôi sẽ mang cho bạn album và chuyến lưu diễn. "

Top