GUNS N’ ROSES ĐÃ QUAY TRỞ LẠI CÙNG SLASH VÀ DUFF, NHƯNG HỌ CHƯA VIẾT THÊM ĐƯỢC BÀI NÀO MỚI KỂ TỪ ĐÓ

Có vẻ như, Guns N’ Roses không vội vàng quay lại phòng thu để làm tiếp một đĩa nối tiếp cho Chinese Democracy

 

Gần đây, guitarist huyền thoại của GNR, Slash, đã bật mí rằng, ban nhạc chưa viết được thêm dù chỉ một bài mới nào, kể từ ngày anh và Duff McKagan quay trở lại đội hình.

 

Khá là bất ngờ, khi ban nhạc hard rock đến từ LA đã có những tín hiệu quay trở lại, với thậm chí là những EP và Album. Dẫu vẫn biết rằng, 2 sản phẩm mới ra thời gian vừa rồi, Absurd và Hard Skool, đều chỉ là phiên bản hoàn thiện của những ca khúc từng không được lựa chọn để ra mắt trong Chinese Democracy.

 

 

“2 bài đó đều có một quá trình hoàn thiện dài” Slash chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Audacy. “Chuyện là, Axl đã tự thu được một số bài, suốt những năm qua”

 

“Rồi sau này, Duff và tôi nhảy vào và làm lại chúng, cơ bản là thế. Kiểu, tôi sẽ tự viết phần của mình và hoàn thiện dần, xong rồi thêm trống và các thứ, thế là thành bài”

 

 

Còn để nói về sáng tạo những chất liệu mới, “chúng tôi thậm chí còn chưa từng nghiêm túc ngồi lại cùng nhau sáng tác nữa”, tay guitar thừa nhận.

 

“Chúng tôi cũng đang làm cái này cái kia, chỉ là không ngồi với nhau thôi. Nên là, sẽ cần cả một sự nỗ lực để tập trung và ghép lại với nhau.”

 

Mới đây, Slash đã phát hành một single mới với dự án phụ của anh, Slash featuring Myles Kennedy & The Conspirators, tên là The River Is Rising. Đây là single mở đường cho album 4 của band, được lên kế hoạch ra mất năm 2022 cùng với một tour diễn xuyên Mỹ, đi qua 28 thành phố.

 

 

G N’ R thì vẫn tiếp tục hành trình lưu diễn thế giới dường như dài bất tận của mình. Ban nhạc sẽ sớm quay trở lại sân khấu, bắt đầu với Australia và New Zealand vào tháng 11

Top