KERRY KING HÉ LỘ VỀ MÀN TRỞ LẠI HẬU SLAYER: “SẼ LÀ ĐỈNH VL LUÔN”

Kerry King có thể hối tiếc về việc Slayer nghỉ hưu quá sớm, nhưng bản thân ông vẫn đang nhìn về tương lai và hứa hẹn những điều tốt đẹp ở phía trước

 

 

Kerry King đã gây xôn xao trên các phương tiện truyền thông Metal vào đầu tuần này khi ông thừa nhận rằng Slayer đã rút lui khỏi thị trường âm nhạc quá sớm.

 

Nhưng trong bài phỏng vấn độc quyền nghệ sĩ guitar 57 với Metal Hammer, đôi mắt của ông ánh lên sự kiên định về tương lai, và ông sẽ trở lại với ánh đèn sân khấu… khi ông cảm thấy đã đến lúc phù hợp.

 

NFzKyF8rn3D9iDaBRE3hXP-1024-80.jpeg.webp

 

Trong video chúc mừng Machine Head kỉ niệm 30 năm hoạt động, King đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc ban nhạc Thrash Metal huyền thoại đến từ LA của ông “rời cuộc chơi quá sớm” khi tan rã vào năm 2019. Đoạn video đã được một loạt các trang đưa tin.

 

“Thì, nghe nói các bạn tôi Machine Head cũng đã nhận được nhiều lời chúc mừng rồi,” King nói trong tin nhắn video của mình. "Rõ ràng, 30 năm chứ đùa đâu, đó là một thành tựu khá lớn. Không có nhiều ban nhạc đạt được điều đó. Chúng tôi cũng làm được này ... và sau đó chúng tôi bỏ cuộc quá sớm. Dở hơi thật chứ. Tôi cũng dở hơi. Không chơi nhạc làm tôi phát điên."

 

 

Slayer đã chơi buổi biểu diễn cuối cùng của họ vào ngày 30 tháng 11 năm 2019, khi chuyến lưu diễn The Final Campaign của họ lên đến đỉnh điểm tại The Forum ở Inglewood, California. Hồi tưởng lại cuộc chia tay “đẫm máu” của ban nhạc cùng ý định ban đầu của anh ấy, là muốn ngay lập tức trở lại với âm nhạc, King nói, “Tôi có mấy cái pick mà tôi ném cho khán giả ở mấy show đó đợt The Final Campaign. Và ở mỗi thành phố, tôi đã ném đi hai cái có dòng "Reborn 2020", bởi vì đó là kế hoạch của tôi - tôi đã lên kế hoạch lưu diễn vào năm 2020. "

 

dqxhhp5lfpw31.jpg

 

Tuy nhiên, cũng như phần còn lại của ngành công nghiệp âm nhạc, sự xuất hiện của COVID vào đầu năm 2020 đã phá hỏng kế hoạch của King.

 

“Sau đó, đại dịch xuất hiện và chúng tôi bước vào năm 2021,” ông giải thích, “bởi vì tôi muốn mọi người ra đường thật nhiều rồi tôi mới đi. Chúng ta đang ở đây vào cuối năm 2021, và bây giờ tôi đang nhìn đến tận cuối năm 2022. Sẽ phải xem điều gì sẽ xảy ra vào năm tới vì virus nó đang vẫn đang tiến hoá. Tôi không muốn ra ngoài và cảm thấy mệt mỏi, tôi muốn ra ngoài và có một khoảng thời gian vui vẻ. Tôi không ích kỷ, tôi không có ý như vậy. Ý tôi là bất kể quy định mới là gì, tôi muốn chúng hoạt động trôi chảy trước khi tôi bước chân ra đường”.

 

Vẫn khá kín tiếng về kế hoạch chính xác trong tương lai của mình, King giải thích, “Tôi đang cố gắng để không khoe với cả thế giới biết tôi đang làm gì, vì không có gì phải vội vàng cả. Tôi đang cân nhắc thực hiện một chuyến lưu diễn, nhưng tôi sẽ không công bố một ban nhạc, tôi sẽ không công bố một bản thu, tôi sẽ không thông báo bất cứ điều gì. Nhưng bạn sẽ gặp tôi trong tương lai – sẽ đỉnh vl luôn”

 

Năm ngoái, King tiết lộ rằng anh ấy có “số lượng bài hát ngang với 2 album” mới được viết cho một dự án sắp tới, trong đó anh ấy sẽ tái hợp với cựu tay trống của Slayer, Paul Bostaph.

 

7nUqu9nS7Wagxwxp6UPcGA-970-80.jpg.webp

 

“Mấy câu riffs chắc chắn không phải là một vấn đề,” King tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn cho Dean Guitars. "Album đầu tiên sẽ cực chất."

 

Paul Bostaph nói rằng dự án “giống như Slayer mà không phải là Slayer”, hứa hẹn rằng “nếu bạn thích nhạc nặng và bạn thích Slayer, bạn sẽ thích nó.”

Top