MANESKIN VÀ YUNGBLUD ĐEM NHẠC ROCK TỚI MTV EMA 2021

Rock đã có một đêm toả sáng với đêm MTV Europe Music Awards 2021 vừa đổ chức ngày 14/11 vừa rồi, với các đại diện là Maneskin và Yungblud đến biểu diễn trực tiếp và mang cúp về nhà.

 

 

Với một năm đại thành công, Maneskin đã giành được Best Rock Act, chiến thắng các tên tuổi lớn như Coldplay, Foo Fighters, Imagine Dragons, Kings of Leon và the Killers. Dù nhóm trên không phải band nào cũng… rock, nhưng Maneskin đã có một chiến thắng thuyết phục, và dành tặng nó cho những người hâm mộ.

 

“Người ta từng luôn nói với chúng tôi rằng, chúng tôi không thể thành công với thứ nhạc mình chơi. Thì, tôi nghĩ mấy người sai rồi” vocalist Damiano David chia sẻ trên sân khấu. Maneskin đã ăn mừng chiến thắng này với màn trình diễn MAMMAMIA.

 

 

Với hạng mục Best Alternative, Yungblud là cái tên giật cúp, đánh bại các đối thủ sừng sỏ như Halsey (cũng là ex của ảnh), Lorde, Machine Gun Kelly, Twenty One Pilots và Willow. “Nếu các bạn ở ngoài kia và cảm thấy bạn không thể là chính mình – sự thật là bạn có thể. Hãy luôn chiến đấu và toả sáng.” Yungblud nói trong bài phát biểu nhận cúp của mình. Những lời nói của anh còn mang nhiều ý nghĩa xa hơn nữa, khi buổi trao giải được tổ chức ở Budapest, Hungary, nơi vừa thông quá một đạo luật chống LGBT.

 

Yungblud đã chơi Fleabag, trong một sân khấu bắt mắt với những ngọn lửa bao quanh, thực sự mang đến tinh thần rock cho một lễ trao giải đã quá quen với Pop và Hip-hop trong những năm qua.

 

Top