MICK JAGGER ĐI BAR CHƠI, NHƯNG KHÔNG AI NHẬN RA

Mick Jagger, tượng đài nhạc rock, thủ lĩnh huyền thoại của Rolling Stones đã đi chơi tại một quán bar ngầm ở Charlotte, Bắc Carolina vào đêm ngày 29 tháng 9 vừa rồi. Ông xuất hiện giữa rất nhiều những người hâm mộ Stones - và hoàn toàn không ai nhận ra cả.

 

Đúng vậy, đây không phải là một trò đùa.

 

Sáng sớm ngày 30 tháng 9, Jagger đã đăng một bức ảnh anh đang dựa vào một chiếc bàn cao để nhâm nhi đồ uống. "Ra ngoài đi chơi đêm ở Charlotte, Bắc Carolina," nội dung dòng tweet của ông.

 

 

Phóng viên địa phương của Charlotte, Joe Bruno đã tweet cùng một bức ảnh và chỉ ra rằng giọng ca 78 tuổi đang ở một quán bar có tên là Thirsty Beaver Saloon. Những người còn lại trong ảnh dường như đều đang bận việc gì đó khác. Có những ý kiến cho rằng họ đang cố diễn để tỏ ra tự nhiên vì họ biết bức ảnh đang được chụp, hoặc chỉ đơn giản là họ cố gắng không gây chú ý cho ca sĩ. Nhưng người đồng sở hữu của quán bar đã xác nhận rằng họ thực sự không biết rằng Mick đã ở đó.

 

 

Điều thú vị nhất là, những người ở bên phải Jagger trong bức ảnh, ho đều đã mua vé tham dự buổi hoà nhạc của Rolling Stones tối ngày 30, ngay tại sân vận động Bank of America, thậm chí vé họ mua là dành cho khu vực ngay sát sân khấu. Những người hâm mộ cuồng nhiệt.

 

"Đồng sở hữu của quán Thirsty Beaver, Brian Wilson nói với tôi rằng Mick Jagger tới chơi vào đêm qua, nhưng không ai để ý," Bruno viết trong tweet. "Hóa ra những người ở bên phải ông ấy trong bức ảnh này, họ có vé khu vực VIP xem buổi biểu diễn tối nay và thậm chí còn không nhận ra đó là ông ấy!"

 

Thật hài hước, một tài khoản Twitter có tên CLT Updates đã đăng tweet vào ngày hôm nay, "Đêm qua, một nhóm bạn tại Thirsty Beaver đã bị lôi kéo vào một cuộc tranh luận sôi nổi về việc liệu một anh chàng nào đó trông giống Mick Jagger."

 

 

Thật luôn đấy?

 

Một nhà văn địa phương khác tên là Jeremy Markovich đã điều tra tình hình sâu hơn một chút, và cũng đã nói chuyện với chính người đồng sở hữu của Thirsty Beaver Saloon.

 

"Brian đã lấn cấn nguyên buổi sáng vì những người đó, họ cũng là khách quen ở quán, rằng họ có vé xem buổi hòa nhạc tối nay. ’Họ sẵn sàng trả 400 đô la cho một vé sát sân khấu,’ Brian nói, ’nhưng họ không nhận ra Mick Jagger khi anh ấy bước vào cửa.' Markovich viết trong một bài đăng trên blog.

 

Theo Wilson, người pha chế - tuổi còn khá trẻ - dường như cũng không nhận ra người thủ lĩnh của Stones. Nhưng, nói đi nói lại, khó có thể trách anh chàng, khi có vẻ như Mick đã sử dụng tiền mặt thay vì thanh toán thẻ.

 

The Stones hiện đang tiếp tục chuyến lưu diễn No Filter U.S. - tour diễn đầu tiên của họ không còn sự xuất hiện của tay trống Charlie Watts, người đã qua đời vào tháng 8 vừa rồi, hưởng thọ 80 tuổi.

Top