ONE OK ROCK RA MẮT BỘ PHIM TÀI LIỆU TRÊN NETFLIX

Tiếp bước Sơn Tùng M-TP và BLACKPINK, ONE OK ROCK sẽ phát hành bộ phim tài liệu độc quyền trên Netflix, mang tên “Flip A Coin” vào ngày 21 tháng 10 tới. Bộ phim theo chân ban nhạc trong ba tháng khi họ chuẩn bị cho buổi hòa nhạc phát trực tuyến tại sân vận động không có khán giả, nhưng vẫn đem lại không khí nhiệt huyết như một show diễn bình thường của họ.

 

Sau khi hoàn thành tour diễn Eye of the Storm ở Nhật Bản và Úc, ONE OK ROCK đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thì đại dịch 2020 ập đến. Để tồn tại trong ngành công nghiệp giải trí đang gặp khó khăn, ban nhạc đã quyết định phát trực tiếp một buổi hòa nhạc tại sân vận động không có khán giả mang tên “Field of Wonder at Stadium” từ sân vận động ZOZO MARINE ở Chiba. Sức chứa của sân vận động này vào khoảng 30.000 người, nhưng “Field of Wonder at Stadium” đã thu hút được đến 110.000 người xem đồng thời.

 

artwork-440x440.jpg

 

Đại dịch nổ ra và nhiều kế hoạch biểu diễn khác bị ảnh hưởng, không riêng One Ok Rock. Thế giới đã chứng kiến nhiều rock concert online được tổ chức trong thời gian qua với format thường thấy là band đánh ở trong một studio nhỏ, xung quanh có thể là những màn hình lớn cùng sự góp mặt (tất nhiên, qua màn hình) của một vài khán giả may mắn. Hoặc thậm chí đơn giản như Dave Grohl và Billie Joe Armstrong, chơi ngay tại phòng khách của nhà riêng.

 

image

 

Tất nhiên, ý tưởng mở concert online tại một địa điểm lớn không có khán giả không phải là không có, ví dụ như Motionless In White đã thực hiện buổi hoà nhạc Deadstream tại khuôn viên bệnh viện tâm thần Pennhurst, nhưng với quy mô rộng lớn như sân vận động thì quả là một lựa chọn táo bạo. Chúng ta sẽ được tìm hiểu những lí do đằng sau quyết định này của One Ok Rock trong bộ phim tài liệu tới đây.

 

E_2GJfQUYAsrWWY.jpg

 

Flip a Coin hứa hẹn sẽ sâu sắc, gần gũi và đầy cảm hứng. Với thời lượng hơn 90 phút, bộ phim bao gồm những cảnh quay các buổi diễn tập, phỏng vấn và những lát cắt hiếm hoi về cuộc sống riêng tư của các thành viên. ONE OK ROCK chia sẻ trên trang web của mình, rằng mục tiêu của họ là trở thành ban nhạc Alternative đầu tiên đến từ Nhật Bản có độ nhận diện ở mức toàn cầu. Đây có thể là điểm khởi đầu của họ tiến gần hơn mục tiêu đó.

 

image

 

Nếu có tài khoản Netflix, bạn có thể đặt lời nhắc khi bộ phim tài liệu được phát hành! ONE OK ROCK cũng đã thông báo rằng họ sẽ phát hành DVD và Bluray trực tiếp của buổi hòa nhạc Field of Wonder at Stadium vào ngày 17 tháng 11 năm 2021.

Top