OZZY OSBOURNE TIẾN HÀNH CUỘC ĐẠI PHẪU THUẬT CHO CÁC VẤN ĐỀ VỀ CỔ VÀ CỘT SỐNG

Huyền thoại Black Sabbath, Ozzy Osbourne, lắm tài nhiều tật, giờ còn lắm bệnh nhiều tật. Nhưng thái độ của ông vẫn xứng đáng với danh hiệu Bố già của Heavy Metal

Theo thông tin được cung cấp từ Sharon Osbourne, chồng bà, huyền thoại heavy metal và cũng là nghệ sĩ do bà quản lý, Ozzy Osbourne sẽ sớm trải qua 1 cuộc đại phẫu thuật để điều chỉnh các vấn đề về cổ và cột sống của mình.

 

Cuộc phẫu thuật được hy vọng sẽ giúp Ozzy hồi phục sau cú trượt chân tại nhà riêng vào năm 2019 khiến các thanh nẹp kim loại trong cơ thể ông bị dịch chuyển. Bản thân những chiếc nẹp đó cũng đến từ một sự vụ khác, đó là vụ tai nạn xe địa hình cực kì nghiêm trọng vào năm 2003. Cùng với các vấn đề về cổ và cột sống của Ozzy do cú ngã 2 năm trước, biểu tượng heavy metal đang phải chịu đựng chứng Parkinson giai đoạn đầu, đa nhiễm trùng tụ cầu, viêm phổi, cúm và vỡ mạch máu trong mắt.

 

sharon-d829.jpg?quality=90&strip=all&zoom=1&resize=480%2C334

 

Ordinary Man (album đầu tiên của Ozzy hợp tác với các nhà sản xuất Andrew Watt và Louis Bell) đã trở thành một liều thuốc vô cùng cần thiết đối với bản thân ông vào thời điểm nó ra mắt năm 2020, tiêm vào huyền thoại Black Sabbath một số luồng sinh khí và giọng ca 72 tuổi thậm chí đã thu được 15 bài hát cho một album mới, tính đến tháng 4 năm 2021. Như ông đã chia sẻ với tờ Metal Hammer. “ (Âm nhạc) giờ là nguồn sống của tôi. 2 năm qua tôi luôn ở trong tình trạng tồi tệ, mắc kẹt giữa một vụ tai nạn và 1 đại dịch toàn cầu. Tôi cần âm nhạc, chỉ có nó mới giúp tôi tỉnh táo.”

 

E8C6FrkUUAMGK0N.jpg

 

Sharon Osbourne đã thông báo về cuộc phẫu thuật sắp tới của chồng mình trong một cuộc phỏng vấn với Daily Mail. “Điều tôi kì vọng nhất là chồng của tôi được trở lại sân khấu,” Sharon nói thêm. “Đó là điều tôi cầu nguyện… Ông ấy nhớ bạn bè, các nhạc công, họ là những người đồng hành với ông ấy. Chồng tôi nhớ cuộc sống đó ”.

 

1528266091_cover.jpg

 

Tình trạng sức khoẻ xuống cấp của Osbourne đã nhiều lần gây trì hoãn tour No More Tours II. Dự định ban đầu là trong năm 2019, giờ đây tour đã mở những buổi diễn vào tận 2022. Những buổi diễn thuộc tour châu Âu đã được thông báo lại lịch mới, trong khi những buổi bị hoãn của tour Bắc Mỹ vẫn chưa có thông tin gì thêm.

Top