PAM & TOMMY TUNG TRAILER ĐẦU TIÊN

Đã gần một năm kể từ khi xuất hiện những tin tức đầu tiên về bộ phim Pam & Tommy, với sự xuất hiện của Lily James trong vai nữ minh tinh Pamela Anderson và Sebastian Stan trong vai tay trống của Motley Crue, Tommy Lee. Mới đây, bộ phim về cuộc tình của họ vào những năm 90s đã phát hành trailer đầu tiên.

 

Và quả nhiên, nó hoàn toàn nói về đoạn băng sex tai tiếng của cặp đôi, được phát tán năm 1998.

 

Bạn liệu có bao giờ tưởng tượng ra cảnh danh hài Seth Rogan (vai Rand Gauthier) và Nick Offerman (vai một nhân vật được gọi là Uncle Miltie) tung hứng trong quá trình đưa đoạn videocassette trên trở thành một trong những clip sex đầu tiên bị phát tán? Bởi vì cái tape đó sẽ là chủ đề chính trong series sẽ được chiếu vào ngày 02/02 năm sau. Theo tờ Deadline, Pam & Tommy sẽ kể lại câu chuyện khi cặp đôi quay đoạn video đó trong tuần trăng mật của họ và “có ý định giữ nó trong bí mật, nhưng tên thợ điện khốn kiếp đã đánh cắp nó và chỉ một thời gian ngắn sau, cả thế giới đã xem được.”

 

 

“Anh cũng xuất hiện trong đoạn băng đó như em thôi,” Lee nói trong đoạn trailer. “Không hề giống như cách mà em lên hình đâu”, Anderson đáp trả.

 

Vào tháng sáu, những bức ảnh chụp ở phim trường cho thấy James và Stan đang đóng cảnh đám cưới của Anderson và Lee, năm 1995. Trước đó vào tháng năm, những tạo hình đầu tiên của cặp đôi đã được hé lộ.

 

Lili-James.jpg?ve=1&tl=1

 

83f315c0-b015-11eb-b455-dbb6ab8f7a11_original.jpg

 

Cùng lúc đó, Courtney Love chỉ trích bộ phim thông qua một bài đăng trên Facebook. Cô gọi Pam & Tommy là đồ rác rưởi và đáng ghê tởm, vì đã drama hoá mối quan hệ của Anderson, người bạn thân của cô. Cả Lee và Anderson đều chưa từng công khai bình luận về bộ phim, và họ đều không tham gia quá trình sản xuất.

 

Tay trống của Motley Crue và ngôi sao của Baywatch đã ly hôn năm 1998, nhưng vẫn tiếp tục xuất hiện bên nhau cho đến đầu những năm 2000s. Anderson đã cưới Kid Rock vào năm 2006, nhưng họ lại ly dị vào ngay năm sau đó; hiện cô đang có cuộc hôn nhân với cựu vệ sĩ của chính mình, Dan Hayhurst. Còn với Lee, anh kết hôn với Brittany Furlan vào năm 2019

 

 

Top