PAUL MCCARTNEY ĐÃ CHÁN NGẤY VIỆC KÝ TẶNG

Huyền thoại của The Beatles, Paul McCartney đã tiết lộ về quyết định không ký tặng cho người hâm mộ nữa.

 

Nhạc sĩ 79 tuổi đã theo bước người bạn Ringo Starr, 81 tuổi, cũng đã ngừng ký tặng từ 13 năm trước. McCartney và Starr là những thành viên Beatles duy nhất còn sống sau cái chết của John Lennon năm 1980 và George Harrison năm 2001.

 

rawImage.jpg

 

Lý do đằng sau việc McCartney ngừng ký tặng được đưa ra trong một cuộc phỏng vấn với tờ Reader's Digest.

 

Tay bass của The Beatles, người đã phát hành McCartney III vào năm ngoái, giải thích, "Nó luôn khiến tôi cảm thấy hơi kỳ lạ - 'Đây, ngài có thể kí vào mặt sau tờ hoá đơn này được không?' Ủa tại sao? Kí để xác nhận là tôi ư? Cả tôi và họ đều biết tôi là ai mà. "

 

Ngoài ra Ngài Macca cũng đã dừng việc chụp những bức hình selfie cùng fan "Những gì bạn thường nhận được là một bức ảnh rối rắm với bối cảnh tồi tàn và tôi trông khá là đau khổ."

 

Thay vào đó, ông ấy đề nghị, "Hãy trò chuyện, tán gẫu. Hãy trao đổi câu chuyện."

 

 

Quay trở lại tháng 10 năm 2008, trong một video khá là… hài hước, Ringo Starr ngược lại đã tỏ ra khá nghiêm túc và khẳng định sẽ ngừng kí tặng cho người hâm mộ.

 

 

"Tôi sẽ không kí vào cái gì hết, từ sau ngày 20 tháng 10!" Starr đã thông báo. "Nếu cái đó có đề ngày tháng trên phong bì, nó sẽ bị ném đi. Tôi đang cảnh báo bạn trên tinh thần hòa bình và yêu thương. Tôi có quá nhiều việc phải làm, vì vậy người hâm mộ đừng gửi thư nữa! Và tôi sẽ không kí vào cái gì cả. Bất kì cái gì! Dù sao đi nữa, hoà bình và yêu thương."

 

Sau đó, để giải thích về "khoảnh khắc tức giận" đó với người dẫn chương trình radio Howard Stern, tay trống cho biết đó là phản ứng của anh, khi thấy những người săn chữ ký sử dụng chữ ký của mình một cách gian dối để thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến. (Tính đến năm 2016, Starr được cho là vẫn không kí cho người hâm mộ.)

 

Ông nói với Stern: “Hồi đó tôi đã kí vào mấy cái pickguard cho mấy cây guitar ở New York, xong cái, có ai đó đã lấy đi một cái và gắn vào một cây guitar vớ vẩn nào đó, rồi bán nó với giá 3000$ trên eBay. Khi biết chuyện đó tôi kiểu, 'Không thể tin nổi!'. Từ giờ tôi chỉ ký với mục đích từ thiện mà thôi. "

 

81894300_1_x.jpg?auto=webp&format=pjpg&quality=80&version=1582062099

 

Những nhà sưu tập chữ ký đã có được chữ ký của The Beatles chắc chắn đang sở hữu một món đáng giá, vì việc có được một chữ ký mới bây giờ dường như là điều không thể.

Top